Mách Bạn Các Mẹo Vệ Sinh Đầu Pod Occ Đúng Chuẩn

Khi bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử, bạn không chỉ quan tâm đến thiết bị máy vape podtinh dầu vape, mà còn cần chú ý đến việc vệ sinh coil occ - đầu pod, anh em nên hiểu rõ và lưu ý sử dụng đúng cách. Nhằm bảo dưỡng cho thiết bị và có được nhiều trải nghiệm hài lòng hơn. Vệ sinh đúng cách không chỉ giúp thiết bị hoạt động lâu bền hơn mà còn đảm bảo hiệu suất tối ưu. Trong bài viết này, VnVapePod chia sẻ đến bạn các mẹo vệ sinh đầu pod occ đúng chuẩn, giúp chúng được sử dụng lâu bền hơn và đạt hiệu quả tối ưu nhé! 

I. Bước vệ sinh coil occ đúng chuẩn: 

1. Vệ sinh đầu pod

  • Đối với các dòng máy pod system có đầu pod tích hợp sẵn coil bên trong không thể tháo rời, bạn có thể sử dụng khăn giấy khô để lau sạch bề mặt ngoài và một đoạn giấy nhỏ để làm sạch phần rãnh bên trong của drip tip. Đặc biệt lưu ý vệ sinh kỹ phần đế của đầu pod, vì đây là nơi hay xảy ra tình trạng lấm tấm hơi nước trong quá trình hóa hơi tinh dầu.
  • Với loại máy sở hữu đầu pod có thể tháo rời occ, hãy tháo lõi đốt ra riêng biệt và rửa sạch đầu pod bằng nước, sau đó để khô tự nhiên. Với một số anh em muốn loại bỏ mùi hương của tinh dầu cũ, bạn có thể ngâm đầu pod trong soda hoặc nước ấm.

2. Thay Occ định kỳ

  • Ngoài việc vệ sinh phần đầu đốt của máy, việc thay Coil Occ định kỳ cũng rất quan trọng. Vì khi dùng một thời gian nhất định, lõi đốt sẽ đến mức giới hạn và làm giảm chất lượng. Hãy thay coil định kỳ sẽ giúp trải nghiệm vaping của bạn duy trì ổn định và ngon như mới.
  • Thời gian khuyến nghị để thay Occ định kỳ là trong tầm là 1 đến 2 tuần, nếu bạn vệ sinh kĩ, coil Occ sẽ được sử dụng lâu hơn và mang lại hương vị tinh khiết nhất. 

II. Bí quyết sử dụng Coil Occ bền lâu: 

1. Điều Chỉnh Công Suất Đốt:

Điều chỉnh mức công suất phù hợp là một bước quan trọng mà các vaper cần chú ý. Mỗi đầu pod - occ thường có mức công suất được khuyến nghị để lõi đốt hoạt động hiệu quả. Hãy tuân thủ mức công suất đã được đề xuất, không điều chỉnh quá thấp hoặc quá cao so với chỉ số này để đạt được hương vị tối ưu.

2. Hút hơi vừa phải: 

Thông thường, anh em vaper sẽ có sở thích kéo một hơi thật dài để cảm nhận hương vị,nhưng ít ai biết rằng điều này có thể làm giảm tuổi thọ của coil occ. Khi hút quá sâu, lõi đốt sẽ phải chịu nhiều áp lực nhiệt và tạo ra nhiều nhiệt lượng để đáp ứng với sự kéo hơi dài và liên tục ấy.

Thay vì hút liên tục, anh em chỉ nên kéo từng hơi ngắn khoảng 3 – 4 hơi sau đó để nghỉ một lúc và sử dụng tiếp, điều này giúp coil occ có kịp thời gian để tinh dầu được tiếp tục ngấm vào bông cotton bên trong lõi đốt.

3. Không để tinh dầu ứ đọng quá nhiều bên trong: 

Sau một đêm không hút vape, có phải bạn vẫn hay gặp tình trạng hút bị bắn tinh dầu vào khoang miệng đúng không? Đây là vấn đề thường xuyên xảy ra có thể là do bạn để lượng juice vape ứ đọng trong đầu pod khoảng thời gian dài nhưng chúng không được hoạt động.

Hãy chú ý không châm dầu quá nhiều và chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ để tránh tình trạng này và bạn sẽ có được những giây phút vaping hài lòng. 

4. Bảo Quản Đúng Cách Khi Không Sử Dụng:

Khi không sử dụng máy, hãy tháo đầu pod ra khỏi thiết bị, đặc biệt là khi bạn sạc pin hoặc đi ngủ.

Để đầu pod ở nơi khô ráo và có thể đặt trong túi zip để tránh rò rỉ dầu vào bo mạch.

Bạn có thể úp ngược đầu pod chứa coil occ khi không dùng, điều này giúp đảm bảo bông bên trong sẽ không bị ngấm dầu liên tục, tránh tình trạng leak tinh dầu xảy ra thường xuyên.

Mua sắm thỏa thích ngay tại VnVapePod - shop vape uy tín. Tại đây, chúng mình sẵn sàng tư vấn tận tình và hỗ trợ anh em vaper lựa chọn dễ dàng các thiết bị pod vape phù hợp, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn có được những trải nghiệm vaping hài lòng!

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin