MORANDI 20000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Nồng Nàn Hương Vị

Pod 1 lần trong những năm trở lại đã và đang ngày càng được đông đảo người dùng quan tâm đến. Được yêu thích nhiều đến vậy là bởi những sản phẩm này đều sở hữu những ưu điểm vô cùng vượt trội và đặc biệt nhất là bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Và giữa một thị trường xuất hiện nhiều thiết bị như vậy thì anh em có đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình một chiếc máy ưng ý hay không? Nếu có thì trong bài viết ngày hôm nay, VnVapePod chúng mình xin được giới thiệu đến anh em một siêu phẩm hiện đang được đánh giá khá cao bởi cộng đồng vape trong thời gian gần đây. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá xem nhân vật ấy là ai nhé!

I. MORANDI 20000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Nồng Nàn Hương Vị.

MORANDI 20000 Puffs là hot item disposable pod đang được rất nhiều đồng khói săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.

Sở hữu giao diện khá bắt mắt khi trên thân máy hãng đã thiết kế nhiều hình thù tương ứng với đa đạng hương vị khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm đúng với sở thích của mình. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài vô cùng nhỏ gọn thì chắc chắn rằng trên tay MORANDI 20000 Puffs trong thời gian dài anh em cũng sẽ không hề cảm thấy khó chịu đâu nhé!

Ngay chính giữa thân máy, hãng đã tích hợp cho em pod này một màn hình LED với kích cỡ vừa đủ để anh em luôn luôn theo dõi, nắm bắt được mọi thông tin của thiết bị.

Được hãng trang bị cho mình viên pin có dung lượng lên đến 650mAh, sức mạnh này cho phép anh em sử dụng trong hàng giờ liền mà không phải quá lo lắng đang dùng mà pin bị cạn đột ngột. Hơn nữa, với cổng sạc nhanh Type-C bên trong thì việc sạc đầy cho siêu phẩm này sẽ diễn ra trong thời gian vô cùng nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 30 đến 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Mang trong mình buồng chứa tinh dầu có sức chứa 26ml tương đương 20000 hơi hút thơm ngon, tuyệt hảo, vì thế đây sẽ là chiếc pod lý tưởng cho những anh em hoặc đi du lịch hoặc công tác thường xuyên.

Ngoài ra, nhằm nâng cao hiệu năng cho MORANDI 20000 Puffs nhà sản xuất đã thiết lập cho em nó công nghệ mesh coil hiện đại, tân tiến. Với công nghệ đỉnh cao này, những làn khói và hương vị mà em pod này cho ra sẽ không bao giờ khiến anh em phải thất vọng.

II. Bảng Vị Và Thông Số Kỹ Thuật Của MORANDI 20000 Puffs:

1. Bảng Vị:

  1. Strawberry Banana: Dâu Chuối
  2. Melon Milk: Sữa Dưa Gang
  3. Peach Mango Tea: Trà Xoài Đào
  4. Sakura Grape: Nho Hoa Anh Đào
  5. Kiwi Passion Fruit: Kiwi Chanh Dây Ổi
  6. Taro Cream: Kem Khoai Môn
  7. Lemon Mint: Chanh Bạc Hà
  8. Rose Litch: Vải Hoa Hồng
  9. Delicious Cherry: Cherry Lạnh

2. Thông Số Kỹ Thuật:

  • Tên sản phẩm: MORANDI 20000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Số hơi hút: 20000 Puffs
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Dung tích tinh dầu: 26mL
  • Coil: Mesh Coil
  • Cổng sạc: Type-C

III. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

IV. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin