OFOX 15000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Đáng Mong Đợi

OFOX 15000 Puffs là siêu phẩm pod 1 lần dùng vừa được trình làng trước cộng đồng vape quốc tế trong thời gian gần đây. Mặc dù chỉ mới được cho ra mắt, thế nhưng em pod này lại thu hút được khá nhiều sự chú ý đến từ đông đảo người dùng. Và lý do gì lại khiến cho em nó hot đến vậy? Ngay trong bài viết này, VnVapePod chúng mình sẽ giải đáp cho anh em thông qua phần tiếp theo ngay bên dưới đây nhé!

I. OFOX 15000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Đáng Mong Đợi.

Đầu tiên là về ngoại hình, ngay khi vừa mở hộp sản phẩm, đập vào mắt anh em sẽ là một thiết bị sở hữu vẻ ngoài vô cùng nhỏ nhắn, xinh xắn. Các họa tiết trên em pod này được lấy ý tưởng từ nhiều hình ảnh bắt mắt khác nhau tạo nên một tổng thể cực lôi cuốn cũng như dễ gây ấn tượng cho người dùng chỉ ngay trong lần đầu chạm mắt.

Bên cạnh đó, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi cùng với đó chất liệu cấu tạo từ nhựa cao cấp, vậy nên hot item này sẽ mang lại cho anh em cảm giác cầm nắm trong thời dài vô cùng êm ái và thoải mái đấy nhé!

Màn hình chắc hẳn là linh kiện mà hầu hết những item disposable pod hiện nay đều được thiết lập phải không nào? Và ở OFOX 15000 Puffs cũng vậy, em nó được hãng ưu ái trang bị cho mình màn hình với kích cỡ khá lớn nằm bên hông của thân máy, cho nên khi sử dụng người dùng hoàn toàn có thể quan sát, theo dõi được toàn bộ thông tin của thiết bị mọi lúc mọi nơi.

Sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 500mAh, sức mạnh này đảm bảo đủ để anh em có thể vaping trong cả một ngày dài mà không cần quan ngại về việc phải sạc đi sạc lại nhiều lần cho thiết bị. Hơn nữa, với cổng sạc nhanh Type-C bên trong thì việc nạp đầy năng lượng cho em pod này sẽ diễn ra trong thời gian cực kì nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 30 đến 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại tận hưởng những hương vị thơm ngon do em pod này tạo ra.

Nhằm nâng cao hiệu năng cho "con quái vật" này, vậy nên nhà sản xuất đã tích hợp cho OFOX 15000 Puffs công nghệ mesh coil hiện đại, tân tiến. Với công nghệ cực đỉnh thì những làn khói  mà em nó cho ra sẽ vô cùng đậm đà, thơm ngon và vượt xa hơn cả mong đợi.

II. Bảng Vị Của OFOX 15000 Puffs:

  1. Trái Cây Mix
  2. Đào Lạnh
  3. Xoài Lạnh
  4. Dâu Dưa Hấu
  5. Dâu Lạnh
  6. Nho Lạnh
  7. Nước Tăng Lực
  8. Ổi Lạnh
  9. Vải Lạnh
  10. Bạc Hà
  11. Việt Quất
  12. Dưa Hấu

III. Thông Số Kỹ Thuật Của OFOX 15000 Puffs:

  • Tên sản phẩm: OFOX 15000 Puffs
  • Chất liệu: Nhựa Cao Cấp
  • Nồng độ nicotine: 50mg
  • Số hơi hút: 15000 Puffs
  • Dung lượng pin: 500mAh
  • Dung tích tinh dầu: 10ml
  • Coil: Mesh Coil
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin