RANDM Tornado Box 10000 Puffs - Bước Chuyển Mình Mạnh Mẽ

RANDM Tornado Box 10000 Puffs thu hút được nhiều anh em cộng đồng khói ủng hộ nồng nhiệt và hiện nay ở một số quốc gia thì em pod 1 lần này đã quá quen thuộc và được đông đảo các vaper ưa chuộng, tuy vậy thị trường thuốc lá điện tử Việt Nam còn mới mẻ với thương hiệu này. Đây là hãng được mọi người biết đến thông qua việc sản xuất dòng disposable pod với hương vị thơm ngon chất lượng đi cùng với đó là ngoại hình vô cùng nổi bật được nhiều anh em khen ngợi. Sau thời gian dài im ắng thì lần quay trở lại này RANDM Tornado Box 10000 Puffs sẽ thay đổi hoàn toàn mới còn cụ thể như thế nào thì hãy cùng VnVapePod khám phá ngay xem có gì hấp dẫn nhé!

 

I. RANDM Tornado Box 10000 Puffs - Bước Chuyển Mình Mạnh Mẽ

RANDM Tornado Box 10000 Puffs có kiểu dáng hình chữ nhật dài, các cạnh được ôm tròn tinh tế đi cùng với đó là trọng lượng nhẹ giúp bạn có cảm giác cầm nắm êm ái không lo bị mỏi hoặc cấn tay khi sử dụng thời gian dài và kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng vào chiếc túi của mình mang theo bên mình đồng hành bất cứ đâu.

Phần ngoại hình được thay đổi hoàn toàn không có quá nhiều họa tiết như những sản phẩm trước mà họ chủ yếu về cấu tạo bên trong, lần trở lại này hãng cũng bắt kịp theo xu hướng basic hiện nay nên vẻ bề ngoài có phần đơn điệu thay vào đó là họ dùng các màu sắc tươi sáng kết hợp lại với nhau tạo nên một bản thiết kế năng động, tươi mới phù hợp với mọi người dùng.

Nửa phần trên RANDM Tornado Box 10000 Puffs sẽ là lớp kính trong suốt với công dụng là bình chứa tinh dầu vape với dung tích khổng lồ 20mL tương đương 10000 hơi hút sử dụng trong 2-3 tuần liên tục để bạn có thể thưởng thức hương vị trọn vẹn, lôi cuốn đến hơi hút cuối cùng.

Ngoài ra, nó còn là đèn LED RGB sẽ hiển thị phát sáng mỗi khi bạn vaping và thay đổi nhiều màu sắc khác nhau tạo cảm giác hấp dẫn mỗi lúc bạn sử dụng RANDM Tornado Box 10000 Puffs.

Phần lỗ gió của RANDM Tornado Box 10000 Puffs được đặt ở bên dưới bạn chỉ việc điều chỉnh gạt qua lại hai bên cho đến khi thích hợp với nhu cầu cá nhân của mình để có từng hơi hút chất lượng.

Với RANDM Tornado Box 10000 Puffs mọi thứ đều trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết khi nhà sản xuất còn muốn thêm hiệu suất của em nó nên đã thêm vào đó là mesh coil hiện đại cải tiến mới giúp bạn có thể thưởng thức hương vị đậm đà và lôi cuốn trong khoang miệng hòa lẫn vào những làn khói mờ ảo cực kỳ thú vị và tạo cảm giác bùng nổ và sảng khoái trong khoang miệng.

Hãng tích hợp cho RANDM Tornado Box 10000 Puffs viên pin 850mAh đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng tuyệt vời đủ để bạn có thể vaping cả ngày dài liên tục mà không lo nạp lại nhiều lần bất tiện.

Hơn thế nữa, RANDM Tornado Box 10000 Puffs còn có cổng sạc Type-C giúp bạn có thời lượng sạc nhanh chóng chỉ trong 30 phút là anh em lại có thể tiếp tục cuộc chơi, đây là loại sạc dễ tìm kiếm chỗ nạp lại ở bất kỳ đâu vì quá phổ biến hiện nay ở nhiều nơi.

II. Hương Vị Hấp Dẫn Của RANDM Tornado Box 10000 Puffs:

  1. Cool Mint: Bạc Hà
  2. Lush Ice: Dưa Hấu Lạnh
  3. Gummy Bear: Kẹo Gấu Gummy
  4. Blueberry On Ice: Việt Quất Lạnh
  5. Grape Ice: Nho Lạnh
  6. Pink Lemonade: Chanh Hồng
  7. Mixed Berries: Tổng Hợp Quả Mọng
  8. Strawberry Watermelon: Dâu Dưa Hấu
  9. Strawberry Donut: Bánh Donut Dâu
  10. Cherry Lychee: Cherry Vải
  11. Black Ice: Nho Đen Lạnh
  12. Blueberry Raspberry: Mâm Xôi Việt Quất
  13. Cola Ice: Cola Lạnh
  14. Peach Mango: Xoài Đào
  15. Kiwi Passion Fruit Guava: Kiwi Chanh Dây Ổi
  16. Tobacco Mint: Thuốc Lá Bạc Hà

III. Thông Số Kỹ Thuật Của RANDM Tornado Box 10000 Puffs:

  • Tên Hãng: RANDM
  • Tên Sản Phẩm: Tornado Box
  • Số Hơi: 10000 Hơi
  • Dung Tích: 20mL
  • Dung Lượng Pin: 850mAh
  • Mesh Coil
  • Cổng Sạc: Type-C
  • Đèn LED RGB

 

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin