Disposable Pod Khác Pod System Như Thế Nào?

"Disposable pod khác pod system như thế nào?" VnVapePod tin rằng đây là một trong những câu hỏi mà rất nhiều anh em mới sử dụng thuốc lá điện tử đều thắc mắc. Bây giờ chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu sự khác biệt giữa hai dòng pod đang cực kỳ thịnh hành hiện nay nhé!

I. Sự Khác Biệt Của Disposable Pod Và Pod System:

Cả hai dòng pod này đều là những thiết bị vape được ưa chuộng top đầu hiện nay, chúng đều có thể hỗ trợ anh em cai thuốc lá hiệu quả hơn, hoặc đơn giản anh em chỉ đang có nhu cầu trải nghiệm vaping tiện lợi, nhanh gọn nhưng vẫn có được hương vị thơm ngon. Để có thể biết được bản thân phù hợp với sản phẩm nào hơn, anh em nên tìm hiểu đặc tính và sự khác biệt của từng loại.

1. Khác nhau về cấu tạo

  • Disposable pod hay còn được gọi với cái tên quen thuộc pod 1 lần có thiết kế khép kín hoàn toàn, bên trong đã trang bị sẵn coil, buồng chứa một lượng tinh dầu nhất định. Khi mua sản phẩm về, anh em có thể khui hộp và hút ngay được.
  • Pod system có thiết kế phức tạp hơn một chút, cấu tạo cơ bản của nó bao gồm đầu pod có thể tháo rời và thân máy. Khi mua về anh em phải lắp đặt coil occ vào, nếu những dòng đầu pod đã tích hợp sẵn coil occ thì người dùng cần châm dầu vào rồi mới có thể sử dụng.

2. Khác nhau về ngoại hình

  • Với các dòng disposable pod, hầu hết chúng đều có kích thước nhỏ gọn và có chất liệu nhựa PCTG, nhằm giảm thiểu trọng lượng cho thiết bị và giảm thiểu mức kinh phí sản xuất. Chúng có đa dạng rất nhiều các mẫu mã với đa dạng màu sắc, thậm chí hiện nay pod 1 lần còn được nhà sản xuất tích hợp thêm màn hình.
  • Các thiết bị pod system sẽ có sự đa dạng về kích thước hơn, hiện nay có rất nhiều dòng pod mod có kích thước lớn hơn, cầm chắc tay dành cho những anh em có nhu cầu chơi khói. Về mẫu mã, pod system không kém disposable pod thậm chí là hơn, thiết bị này còn có đa dạng các chất liệu như kim loại, nhựa, v.v. Tùy vào sở thích của mỗi người, anh em có thể lựa chọn cho mình một thiết bị nhỏ, trọng lượng nhẹ hay một dòng pod chắc tay hơn.

3. Khác nhau về chức năng

  • Disposable pod hầu hết hiện nay cơ bản chỉ có công tắc để vaper có thể tùy chỉnh luồng không khí khi hút.
  • Pod system được trang bị các nút bấm điện tử hoặc nút vật lý để chỉnh công suất (watt) cho phù hợp với coil.

4. Khác nhau về cách sử dụng

  • Cách dùng pod 1 lần rất đơn giản, anh em chỉ việc khui sản phẩm và bắt đầu vaping, nếu thiết bị nào có trang bị cổng sạc thì cứ sạc tiếp rồi dùng, khi sạc pin rồi nhưng máy vẫn hút không lên có nghĩa là lượng tinh dầu bên trong đã cạn, các vaper chỉ việc vứt bỏ rồi mua một cây pod mới nhé.
  • Đối với pod system, khi hút hết tinh dầu đã châm vào đầu pod, bạn tiếp tục refill juice vào rồi tiếp tục vaping. Sau một thời gian khi coil occ trong đầu pod đã khét, bạn cần phải thay đầu pod hoặc coil occ mới để tiếp tục sử dụng nhé. Pod system cũng đòi hỏi sự bảo dưỡng nhất định của người dùng, nếu disposable pod chỉ khui máy rồi sử dụng thì các thiết bị pod system anh em phải thường xuyên kiểm tra lượng tinh dầu, điều chỉnh công suất hoặc chế độ phụ hợp (nếu cần). 

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin