RAZ DC25000 Puffs - Thơm Ngon Đến Từng Hơi Hút

Các sản phẩm pod 1 lần hiện nay đang là mặt hàng đang vô cùng được quan tâm bởi đông đảo người dùng thiết bị thuốc lá điện tử. Sở dĩ vì sao lại như vậy? Bởi từ ngoại hình đến hiệu năng bên trong thì những item này đều đáp ứng được mọi nhu cầu vaping mà các vaper đề ra. Đặc biệt hơn là khi những chiếc disposable pod này còn sở hữu đa dạng hương vị để bạn thoải mái thay đổi một cách linh hoạt. Tuy vậy, nhưng giữa một thị trường rộng lớn thì bạn có đang băn khoăn trong việc tìm kiếm cho mình một chiếc máy ưng ý hay không? Nếu có thì hôm nay, VnVapePod chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn một siêu phẩm cực hot hit và khá nổi bật trong thời gian gần đây. Ngay bây giờ, cùng khám phá xem nhân vật ấy là ai nhé!

I. Review RAZ DC25000 Puffs "Thiết Kế Mới Lạ Hấp Dẫn".

RAZ DC25000 Puffs là hot item pod 1 lần dùng vừa được trình làng trước cộng đồng thuốc lá điện tử quốc tế thời gian gần đây. Tuy chỉ vừa được cho ra mắt thế nhưng em pod này lại có sức hút khá mãnh liệt với phần lớn anh em đồng khói chỉ ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. Qua phần tiếp theo ngay bên dưới đây anh em hãy cùng kiểm chứng điều ấy cùng bọn mình xem có nên sở hữu em nó hay không nhé!

Về ngoại hình, với vẻ ngoài có phần khá hấp dẫn, bắt mắt khi chiến binh này được khoác lên mình "bộ cánh" có phần cực mới lạ và bóng bẩy. Hơn nữa, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn cùng với lớp da nằm trên thân máy, vậy nên cảm giác cầm nắm mà thiết bị đem lại sẽ vô cùng êm ái, thoải mái.

Được tích hợp một màn hình LED cực nét nằm ở chính giữa thiết bị, linh kiện này sẽ hỗ trợ cho quá trình sử dụng của người dùng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Màn hình với kích cỡ vừa đủ cho phép anh em dễ dàng quan sát mọi thông tin quan trọng của thiết bị.

RAZ DC25000 Puffs mang trong mình viên pin có dung lượng 650mAh không những vậy mà với dung tích tinh dầu 25mL tương đương 25000 hơi hút tuyệt hảo, vì thế thời lượng sử dụng mà em nó tạo ra sẽ lên đến 3 đến 4 tuần liền và có thể nói rằng chiếc máy này sẽ cực kì phù hợp cho những anh em hay đi công tác hoặc du lịch thường xuyên.

Bên cạnh đó, cổng sạc "quốc dân" Type-C được trang bị bên trong thân máy còn giúp anh em tối ưu được thời gian nạp năng lượng cho thiết bị. Chỉ mất khoảng 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục thưởng thức những hương vị thơm ngon do em nó đem lại. 

Nhằm nâng cao hiệu năng cho RAZ DC25000 Puffs cho nên hãng sản xuất đã tích hợp cho em pod này công nghệ dual mesh coil hiện đại, tân tiến, Với công nghệ cực đỉnh này hương vị mà em nó mang đến sẽ cực kì đậm đà, thơm ngon và giàu sức khó cưỡng. Ngoài ra, DC25000 Puffs còn sở hữu hai chế độ đốt có thể điều chỉnh được là mạnh và vừa đáp ứng 15000 hoặc 25000 hơi hút để anh em thoải mái tinh chỉnh được đúng với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Tóm lại, qua những thông tin mà VnVapePod bọn mình cung cấp ở trên có phải anh em đã sẵn sàng để rước ngay chiến binh này về bộ sưu tập của mình phải không nào. Nếu đúng là như vậy thì anh em còn chần chờ gì mà không ghé ngay vape shop chúng mình nhé!

II. Top Những Hương Vị Cực Thơm Ngon Của RAZ DC25000 Puffs:

  1. Blue Raz Ice
  2. Miami Mint
  3. Georgia Peach
  4. Watermelon Ice
  5. Night Crawler
  6. Blueberry Watermelon
  7. Raspberry Limeade
  8. Cherry Strapple
  9. Sour Apple Watermelon
  10. Iced Blue Dragon
  11. Sour Watermelon Peach
  12. Wintergreen
  13. Bangin Sour Berries
  14. Strawberry Burst
  15. Strawberry Orange Tang

III. Thông Số Kỹ Thuật Của RAZ DC25000 Puffs:

  • Tên sản phẩm: RAZ DC25000 Puffs
  • Số hơi hút: 25000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Dung tích tinh dầu: 25mL
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Coil: Dual Mesh Coil
  • Cổng sạc: Type-C

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin