Review YOVO Ultra 18000 Puffs - Trải Nghiệm Vượt Trội

YOVO Ultra 18000 Puffs sản phẩm pod 1 lần được nhiều anh em săn đón nồng nhiệt ở một số quốc gia, mặc dù còn lạ lẫm ở thị trường vape pod ở Việt Nam nhưng thương hiệu YOVO đã có chỗ đứng ở một số quốc gia khác. Hãng YOVO chuyên sản xuất các dòng disposable pod và được các vaper ưa chuộng về chất lượng bên trong lẫn mẫu mã bên ngoài khi họ luôn luôn thay đổi để có thể bắt kịp xu thế, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod khám phá YOVO Ultra 18000 Puffs xem có gì hấp dẫn nhé!

I. Review YOVO Ultra 18000 Puffs -  Trải Nghiệm Vượt Trội

  • YOVO Ultra 18000 Puffs có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, nhỏ nhắn phù hợp bỏ vào chiếc túi của bạn, các góc cạnh được bo tròn cẩn thận ôm theo thân máy giúp bạn có cảm giác cầm nắm thoải mái hơn mà không lo bị mỏi hoặc cấn tay khi sử dụng trong thời gian lâu dài.
  • Phần ngoại hình YOVO Ultra 18000 Puffs sẽ cho bạn một sự thu hút mạnh mẽ với vẻ bề ngoài khi được thiết kế thời thượng và đẹp mắt, dù không có quá nhiều đường họa tiết nổi bật nhưng sản phẩm vẫn toát lên được sự mới mẻ, năng động phù hợp với các bạn trẻ lẫn các anh em văn phòng.
  • Bên hông thân máy là màn hình thông minh hiện đầy đủ thông tin cần thiết như dung lượng pin, lượng tinh dầu, số giây hút,... ở thời điểm thực tại giúp bạn dễ dàng theo dõi để có thể sử dụng phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.
  • Với bình chứa tinh dầu vape có dung tích lên đến 15mL tương đương 18000 hơi hút bạn sẽ được trải nghiệm hương vị yêu thích của mình trọn vẹn tới hơi hút cuối cùng và thời gian sử dụng lâu dài từ 2-3 tuần vô cùng thích hợp để đồng hành trong những chuyến du lịch.

  • Ở YOVO Ultra 18000 Puffs nhà sản xuất cực kỳ tâm huyết về phần hiệu suất khi cho vào đó là công nghệ dual mesh coil hiện đại TRX 2.0 Heat Tech để bạn có thể cảm nhận rõ được hương vị đậm đà, nồng nàn hòa vào lẫn vào những làn khói mờ ảo đầy thú vị.
  • Nồng độ nicotine nằm ở mức 50mg đây là con số hợp lý dành cho các anh em đang có nhu cầu cai thuốc lá truyền thống và thay vào đó là các loại pod 1 lần tiện lợi.
  • Dung lượng pin 850mAh đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng đủ để cho anh em có thể vaping cả ngày dài liên tục mà không lo nạp lại nhiều lần.
  • Nhà sản xuất còn tích hợp cổng sạc Type-C sẽ giúp bạn sạc lại nhanh chóng và tiện lợi mà không lo chờ đợi lâu làm trì hoãn cuộc vui của anh em, hơn thế nữa người dùng cũng sẽ dễ dàng tìm chỗ nạp lại dễ dàng với loại sạc đang thịnh hành hiện nay ở nhiều nơi.

II. Hương Vị Thơm Ngon Của YOVO Ultra 18000 Puffs:

  1. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  2. Peach Orange Pineapple: Dứa Đào Cam
  3. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  4. Strazz: Dâu Lạnh
  5. Alphonso Mango: Xoài Lạnh
  6. Blue Carnival: Việt Quất
  7. Grape Gami: Nho
  8. Sour Apple Rainbow: Táo Xanh
  9. Berry Mix: Tổng Hợp Quả Mọng
  10. Strawberry Cherry: Dâu Cherry
  11. Cool Mint: Bạc Hà
  12. Peach Ice: Đào Lạnh

III. Thông Số Kỹ Thuật Của YOVO Ultra 18000 Puffs:

  • Tên Hãng: YOVO
  • Tên Sản Phẩm: Ultra
  • Dung Lượng Pin: 850mAh
  • Dual Mesh Coil: TRX 2.0 Heat Tech
  • Màn Hình Thông Minh
  • Dung Tích: 15mL
  • Cổng Sạc: Type-C

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin