SO SOUL Airmez Matrix - Tận Hưởng Hương Vị Đến Từng Hơi Vaping

SO SOUL Airmez Matrix siêu phẩm vừa cho ra mắt trên thị trường thuốc lá điện tử được nhiều anh em ưa chuộng khi sản phẩm sở hữu các hương vị thơm ngon độc đáo cùng với đó là vẻ bên ngoài và hiệu suất bên trong được tân trang hiện đại khiến người dùng thích thú. Sản phẩm được hãng làm chỉn chu, tỉ mỉ từng công đoạn để đảm bảo mang đến cho các anh em trải nghiệm chất lượng nhất. Ngay trong bài viết này hãy cùng VnVapePod khám phá SO SOUL Airmez Matrix xem có gì hấp dẫn, mà khiến nhiều anh em say mê nhé!

I. SO SOUL Airmez Matrix - Tận Hưởng Hương Vị Đến Từng Hơi Vaping

SO SOUL Airmez Matrix mang cho mình vẻ ngoài bắt mắt, với giao diện cao cấp và thời thượng cho bạn dễ có cái nhìn ấn tượng đầu tiên. Đi cùng với những màu sắc năng động, mới mẻ giúp bạn có thể dễ dàng phối cùng với các bộ outfit thời trang của bạn.

Phần ngoại hình được làm từ chất liệu nhựa nhẹ cao cấp nên sẽ sở hữu trọng lượng cực kỳ nhẹ, thêm vào đó là kích thước 94.7*51.2*26.8mm được nhà sản xuất bo tròn các góc cạnh để bạn có cảm giác cầm gọn trong lòng bạn tay êm ái và tuyệt vời nhất. 

Trên thân máy còn có màn hình cảm ứng 2.1 inch cho bạn dễ dàng quan sát các thông số cơ bản cần thiết để bạn có thể tha hồ cân chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân mình chỉ trong một chạm. Ngoài ra, trên thân máy còn có các trò chơi giải trí Lucky Room cực kỳ vui nhộn và thú vị cho bạn có từng hơi hút cảm giác phấn khích hơn.

Hiệu suất được làm mạnh mẽ hơn khi SO SOUL Airmez Matrix đang sở hữu dual mesh coil thế hệ mới hiện đại nhằm nâng cao hương vị vượt bậc giúp bạn có thể thưởng thưởng làn khói cực nồng nàn và lôi cuốn trong từng hơi hút.

Với SO SOUL Airmez Matrix bạn sẽ được thoải mái tùy chỉnh hai chế độ đốt mạnh/vừa với hai số lượng hơi 15000/25000 để thích hợp với sở thích sử dụng của bạn.

Dung lượng viên pin SO SOUL Airmez Matrix lên đến 800mAh đảm bảo sẽ đủ để anh em tận hưởng từ 2-3 ngày liên tục mà chỉ cần một lần sạc.

Hãng cũng thêm vào bên trong cổng sạc Type-C để anh em có thể dễ dàng tìm kiếm chỗ nạp đầy lại năng lượng khi loại sạc này đang được sử dụng phổ biến khắp nơi và tiết kiệm được thời gian chờ đợi khi chỉ mất chưa đến 30 phút chờ đợi là bạn đã có thể tiếp tục vaping.

II. Hương Vị Hấp Dẫn Của SO SOUL Airmez Matrix:

  1. Watermelon Berry Wave: Tổng Hợp Quả Mọng Dưa Hấu
  2. Desert Bloom Delight: Xương Rồng
  3. Night Crawer: Nho Mâm Xôi Việt Quất
  4. Frozon Strawberry Drift: Dâu Lạnh
  5. Cherry Lemon Zest: Cherry Chanh
  6. Frozon Grape Glacier: Nho Lạnh
  7. Banana Berry Fantasy: Chuối Dâu
  8. Mystic Dragon Fusion: Dưa Gang Thanh Long
  9. Mango Colada: Xoài Cola
  10. Cherry Volvano: Cherry
  11. Triple Berry Blizzard: Tổng Hợp Quả Mọng
  12. Blue Chill Breeze: Việt Quất Bạc Hà
  13. Midnight Cherry: Cherry Mâm Xôi
  14. Dragon Fruit Lemonade: Thanh Long Chanh
  15. Velvet Strawberry Cake: Bánh Dâu

III. Thông Số Kỹ Thuật Của SO SOUL Airmez Matrix:

  • Tên sản phẩm: SO SOUL Airmez Matrix
  • Kích thước: 94.7*51.2*26.8mm
  • Màn hình: 2.1inch
  • Dual Mesh coil
  • Số hơi: 15000/25000 hơi
  • Dung lượng pin: 800mAh
  • Cổng sạc: Type-C

 

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin