Thương Hiệu JOIWAY - Sứ Mệnh Cao Cả

Thương hiệu JOIWAY trong thời gian gần đây chắc hẳn là tên tuổi đã không còn quá xa lạ với cộng đồng anh em đồng khói phải không nào? Là nhà sản xuất vape pod top đầu có nguồn gốc tại đất nước Indonesia, với sứ mệnh cao cả là giúp người sử dụng thuốc lá truyền thống có thể từ bỏ đi chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả, vậy nên với mục đích lớn lao này, JOIWAY đã ngày càng vươn xa cũng như được đông đảo người dùng ủng hộ. Và trong bài viết ngày hôm nay, anh em hãy cùng VnVapePod chúng mình tìm hiểu sâu hơn xem ngoài câu chuyện kinh doanh thì hãng đã có những đóng góp gì khác cho cộng đồng anh em nhé!

I. Thương Hiệu JOIWAY - Sứ Mệnh Cao Cả.

Ở thời điểm bấy giờ, sau khi cha của Malina (người sáng lập ra Joiway) đã mất do căn bệnh ung thư phổi quái ác, nhận biết được những hiểm họa do thuốc lá truyền thống gây ra, cô đã quyết định cho ra đời một công ty vape.

Từ sau sự mất mát đau lòng này, Malina đã luôn ủng hộ các phong trào phòng chống tác hại thuốc lá một cách đầy mạnh mẽ. Trên chặng đường của mình, cô đã tìm ra công nghệ vape đang phát triển cực kì tiên tiến  tại Trung Quốc. Nhận thấy tiềm năng trong việc giảm thiểu tác động xấu do thuốc lá mang lại thông qua những chiếc máy này, vì vậy Malina ngày càng quyết tâm hơn và dành nhiều năm nghiên cứu cũng như đợi chờ để những thiết bị thuốc lá điện tử phát triển.

Vào năm 2015, nắm bắt được cơ hội kinh doanh cho nên Malina đã lên kế hoạch cho công ty thứ hai của mình, thế nhưng thật không may khi công ty đầu tiên của cô đã gặp khó khăn và phải dừng lại. Đến năm 2020, khi đã đạt được những thành tựu với doanh nghiệp riêng của mình, cô đã quyết định tái đăng ký công ty dưới tên Gap Vape và tập trung hơn vào việc phát triển và đổi mới sản phẩm.

Từ ấy, JOIWAY đã được ra đời với tiêu chí đem lại những sản phẩm pod vape chất lượng cao, giá thành phải chăng và dễ dàng tiếp cận với người sử dụng thuốc lá truyền thống. Sau hơn 500 ngày nỗ lực, các sản phẩm của hãng cũng đã được ra mắt, hứa hẹn sẽ tối ưu quá trình cai thuốc của người dùng.

Hơn nữa, không chỉ dừng lại ở việc phát triển tên tuổi của mình mà nhãn hàng này còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Hãng đã không ít lần đóng góp cho những mái ấm tình thương tại "Xứ sở vạn đảo" cũng như luôn tuyên truyền việc không bán thuốc lá cho người dưới 21 tuổi để bảo vệ trẻ vị thành niên. Chỉ bằng những hành động nhỏ nhưng đã thấy được tấm lòng và trách nhiệm của nhà sản xuất này đối với mọi người cao cả như thế nào.

Cuối cùng là tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu JOIWAY, với mục tiêu trở thành brand top đầu thế giới trong nền công nghiệp khói, hãng luôn cam kết đáp ứng mọi nhu cầu mà người dùng đưa ra thông qua những sản phẩm cai thuốc lá chất lượng cao của mình. Và dạo gần đây, ở Việt Nam ta hãng cũng đã có mặt để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh lớn lao này.

II. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

III. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin