Hướng Dẫn Phân Biệt Nhanh Các Loại Tank Vape

Đối với những người mới làm quen với vape thuốc lá điện tử, việc nắm bắt các thuật ngữ liên quan đến các loại tank vape có thể gặp nhiều khó khăn. Đầu đốt vape hay còn được gọi là tank vape - một thành phần quan trọng của thiết bị, do đó, bạn cần phải tìm hiểu và chọn loại đầu đốt phù hợp với sở thích cũng như sự tiện lợi mà bạn mong muốn. VnVapePod sẽ giải đáp thắc mắc về các loại tank vape trong bài viết dưới đây. Việc hiểu biết và nắm rõ về các loại đầu đốt là một quá trình trải nghiệm lâu dài mà bạn có thể tự tìm hiểu, nhưng chúng tôi sẽ tóm tắt sơ lược để giúp bạn có cái nhìn cơ bản về các loại đầu đốt này nhé!

I. RDA – Rebuildable Dripping Atomizer: 

Tank vape RDA (Rebuildable Dripping Atomizer) là loại buồng đốt mà người dùng có thể tự tay lắp đặt dây coil và châm dầu trực tiếp vào bông vape, không có buồng chứa dầu riêng biệt. RDA cho phép người dùng dễ dàng thay đổi coil và bông gòn, mang lại sự tiện lợi trong việc tùy chỉnh hương vị và trải nghiệm vaping.

Các đặc điểm nổi bật của RDA:

  • Có thể build coil
  • Không có buồng chứa dầu
  • Dễ dàng thay đổi coil và bông 

II. RTA – Rebuildable Tank Atomizer : 

Đầu đốt RTA (Rebuildable Tank Atomizer) là loại tank vape cho phép người dùng tự lắp đặt dây coil và có buồng chứa tinh dầu. Điều này giúp người dùng không cần phải châm dầu liên tục trực tiếp vào bông, thay vào đó, juice vape sẽ được chứa trong buồng và tự động cấp dầu cho đến khi hết.

Những đặc điểm chính của RTA:

  • Khả năng tự lắp đặt dây coil
  • Có buồng chứa tinh dầu
  • Việc thay đổi coil và bông cho RTA có thể gặp khó khăn hơn so với RDA

III. RDTA – Rebuildable Dripping Tank Atomizer :

Đầu đốt RDTA (Rebuildable Dripping Tank Atomizer) là sự kết hợp giữa hai loại tank vape RDA và RTA. Nhìn bằng mắt thường, RDTA giống như một RDA được trang bị thêm buồng chứa tinh dầu ở bên dưới. Loại buồng đốt này mang đến sự tiện lợi của cả RDA và RTA, cho phép vaper dễ dàng lắp đặt dây coil và có buồng chứa tinh dầu.

Đặc điểm chính của RDTA:

  • Dễ dàng lắp đặt dây coil
  • Có buồng chứa tinh dầu
  • Mang lại sự tiện lợi của cả RDA và RTA, nhưng không hoàn hảo như từng loại riêng lẻ

IV. Tank Occ:

Tank Occ là loại đầu đốt sử dụng coil được sản xuất sẵn của hãng, còn được gọi là coil occ, sản phẩm này có buồng chứa tinh dầu vape pod và rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần lắp coil occ (lõi đốt) vào, châm dầu và bắt đầu sử dụng. Khi lõi đốt bị hỏng, chỉ cần thay mới là có thể tiếp tục sử dụng.

Đặc điểm chính của loại đầu đốt này:

  • Sử dụng coil occ được sản xuất sẵn 
  • Có buồng chứa tinh dầu
  • Không thể build coil
  • Tank occ dễ dàng sử dụng và thay thế

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin