Top Pod 1 Lần Dễ Hút Cho Người Mới Bắt Đầu

Khi các thiết bị vape pod đang phát triển vững mạnh, người dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm và hương vị ưng ý cho sở thích cá nhân. Với pod 1 lần cũng vậy, đây là phân khúc sản phẩm đang được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Ngày một phát triển với các mẫu mã đẹp mắt và đi kèm công năng tuyệt hảo, đây cũng là thiết bị dễ dàng tiếp cận và thuận tiện cho anh em khi mới bắt đầu với vape. VnVapePod cùng bạn điểm danh quá các mẫu pod 1 lần dễ sử dụng tại bài blog này nhé, lựa chọn cho mình một siêu phẩm ưng ý ngay bây giờ! 

1. ATVS Warship 18000 Puffs

  • ATVS Warship 18000 Puffs được thiết kế đẹp mắt và sở hữu hiệu suất vượt trội, tập trung vào sự tiện lợi và kết hợp với đa dạng những hương vị thơm ngon hứa hẹn sẽ làm anh em cảm thấy thăng hoa trong mỗi hơi hút. 
  • Thiết bị này có vẻ ngoài nổi bật và cá tính, mỗi chiếc pod ATVS Warship 18000 Puffs đại diện cho một cung hoàng đạo đồng thời sở hữu các màu sắc riêng biệt ấn tượng và vô cùng bắt mắt.
  • Cấu tạo của máy mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái và anh em vaper có thể vaping lâu dài mà không cảm thấy có bất kì sự bất tiện nào.

Các hương vị được ưa chuộng: 

  1. Blueberry Ice: Việt quất lạnh
  2. Guava Ice: Ổi lạnh
  3. Watermelon Ice: Dưa hấu lạnh
  4. Peach Ice: Đào lạnh
  5. Mixed Fruit: Trái cây tổng hợp

2. HUMBLE 12000 Puffs Limited

HUMBLE 12000 Puffs Limited mang lại những hương vị trọn vẹn, chân thật nhất và cùng với đó là một làn khói vừa đủ. Với nồng độ nicotine là 50mg đem đến những hơi hút đậm đà và trọn vẹn, cực kì phù hợp với những anh em có nhu cầu cai thuốc lá truyền thống.

Đây là một sản phẩm có độ hoàn thiện ổn định, chất lượng tốt đi cùng giá thành hợp lí đáng để có mặt trong bộ sưu tập pod của bạn. Tuy là một thương hiệu mới nổi nhưng những thành công mà nhà sản xuất này đạt được không có gì phải bàn cải, đem lại những khoái cảm thú vị cho vị giác của các đồng khói.

Các hương vị được ưa chuộng: 

  1. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  2. Blueberry Cherry Ice Cream: Kem Việt Quất Cherry
  3. Jasmine Tea: Trà Lài
  4. Guava Ice: Ổi Lạnh
  5. Chocomint: Socola Bạc Hà

3. BOUNCE Turbo 12000 Puffs

BOUNCE Turbo 12000 Puffs mang kiểu dáng hình hộp chữ nhật mềm mại, nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào túi của bạn, các góc cạnh được bo tròn hoàn mỹ giúp bạn có cảm giác cầm thoải mái mỗi khi sử dụng. 

Nếu bạn đang trong quá trình cai thuốc lá, bạn có thể lựa chọn BOUNCE Turbo 12000 Puffs bởi thiết bị này được trang bị lên đến 50mg nicotine, phù hợp với những anh em nặng đô nữa đấy.

Đối với các anh em đang hút thuốc lá lâu năm, đã quen với độ bí của thuốc lá thì sản phẩm này siêu phù hợp vì chúng vaping theo phong cách MTL lên đậm đà hương vị và hơi hút nặng và cảm giác giống tương tự với hút thuốc lá.

Các hương vị được ưa chuộng: 

  1. Mangosteen Ice: Măng Cụt Lạnh
  2. Rell Bull: Nước Tăng Lực
  3. Annona Ice: Mãng Cầu Lạnh
  4. Lemon Cola Ice: Cola Chanh Lạnh
  5. Blueberry Ice: Việt Quất Lạnh

4. GCORE Rodeo R12000

GCORE Rodeo R12000 đang là một trong những thiết bị thuốc lá điện tử được nhiều anh em vaper quan tâm hiện nay, tuy chỉ là pod 1 lần nhưng với ngoại hình sang trọng và lõi đốt được nâng cấp sẽ mang lại cảm giác vaping như những thiết bị pod system mới mẻ

GCORE Rodeo R12000 cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang cần một thiết bị có thể hỗ trợ quá trình cai thuốc lá lâu dài của bạn, không chỉ người dùng cai thuốc lá mà những vaper có nhu cầu cao về nicotine cũng an tâm khi GCORE Rodeo R12000 có nồng độ nicotine lên đến 50mg, một con số đang cực hot và được săn đón nhiệt huyết trên thị trường.

Các hương vị được ưa chuộng: 

  1. Angel Shadowz: Đào Dứa Xoài
  2. Dragon Blood: Kiwi Thanh Long Dưa Vàng
  3. Green Monster: Bạc Hà
  4. Habibi: Táo Shisha
  5. Honeycomb Heaven: Trà Chanh Mật Ong

5. FZIX 15000 Puffs

Khi FZIX 15000 Puffs ra mắt, nó được xem là một bước đột phá mới về ngoại hình cũng như là tiềm năng công nghệ, cụ thể là là một màn hình LED hiển thị dung lượng pin và dung tích tinh dầu vô cùng tiện lợi cho người dùng có thể dễ dàng kiểm soát, thuận tiện cho việc nạp năng lượng cũng như vaping hằng ngày.

FZIX 15000 Puffs là lựa chọn hợp lý để trở thành người bạn đồng hành xuyên suốt với anh em đồng khói trong quá trình tìm kiếm trải nghiệm hương vị cho chính mình. 

Nếu bạn đang cần một thiết bị nhỏ gọn tinh tế, nhiều hơi hút cũng như dễ dàng kiểm soát trong quá trình sử dụng, với mức điện trở 0.9 ohm mang lại cảm giác vaping MTL quen thuộc, tận hưởng được ngay niềm vui vaping nhờ vào làn khói nhẹ nhàng, hương vị đậm đà cũng khả năng lên nicotine cực chuẩn.

Các hương vị được ưa chuộng: 

  1. Taro Ice: Khoai môn lạnh
  2. Banana Ice: Chuối lạnh
  3. Peach Ice: Đào lạnh
  4. Cantaloupe Ice: Dưa vàng lạnh
  5. Grape Ice: Nho lạnh

Những thiết bị disposable pod ở trên là những dòng sản phẩm đang hot trên thị trường, các em máy này đem lại sự tiện ích và dễ dàng sử dụng. Tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết đồng thời hỗ trợ cho anh em đồng khói những hương vị thơm ngon, đáp ứng đúng nhu cầu và sở thích của bạn. Cùng chọn ngay một item để thưởng thức liền nhé! 

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin