UWELL DP6000 Puffs - Trải Nghiệm Thú Vị Với Thiết Bị Nhỏ Gọn

UWELL một thương hiệu đình đám trên thị trường thuốc lá điện tử, với hàng loạt sản phẩm vape pod, tinh dầu vape chất lượng được người dùng đánh giá cao khi trải nghiệm. Song song, pod 1 lần của nhà sản xuất này cũng có độ hot đáng kể, liên tục cập nhật để cuộc vui của anh em vaper ngày càng mới mẻ và thú vị hơn. UWELL DP6000 Puffs chính là siêu phẩm lần này, cùng VnVapePod bật mí xem có gì hấp dẫn ở UWELL DP6000 Puffs nhé!

I. UWELL DP6000 Puffs - Trải Nghiệm Thú Vị Với Thiết Bị Nhỏ Gọn

  • Ngoại hình của các sản phẩm chắc hẳn là điểm nổi bật của nhà UWELL được đầu tư với sự chỉn chu, tỉ mỉ về ngoại hình và chất lượng trải nghiệm luôn được chú trọng trước khi thiết bị đến tay các vaper.
  • UWELL DP6000 Puffs mang một sức hút trẻ trung nhưng có lẽ khá đơn giản, với vẻ bên ngoài như vậy thì lại thích hợp với đa dạng phong cách người dùng và hãng đã ưu tiên những gam màu đơn tương ứng cho mỗi hương vị khi được công bố.
  • Đặc biệt với thiết kế theo quy trình công thái học, vóc dáng của UWELL DP6000 Puffs theo hình trụ tròn vô cùng nhỏ gọn, tinh tế với đầu drip-tip vòng cung sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngậm vaping vào đầu môi.
  • Nhỏ nhẹ, trẻ trung và tinh tế như đang mô tả ngoại hình của UWELL DP6000 Puffs, vẻ đẹp lung linh của lớp vỏ kim loại chiếm vị trí trung tâm tỏa ra ánh sáng thu hút ánh nhìn. Độ bóng bẩy này đã làm tăng thêm sự lấp lánh, ở nơi nào cũng vậy sản phẩm này sẽ khiến bạn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

  • Pod 1 lần nhỏ gọn nhưng bên trong lại được trang bị viên pin có dung lượng khá nổi trội, con số lên đến 1600mAh mà anh em cũng có thể biết đây là điều hiếm hoi ở các sản phẩm đồng phân khúc. Với dung lượng này sẽ đáp ứng cho lượng hơi hút là 6000, có thể tha hồ vaping đầy đặn và đậm đà từ lần đầu tiên cho đến hơi cuối cùng.

  • Điểm độc quyền mà UWELL dành cho bạn chính là công nghệ lõi đốt đặc biệt của hãng nằm bên trong thiết bị này, sự kết hợp thành thạo với công nghệ điều chỉnh hương vị Pro-FOCS đã được sáng chế nhằm tạo ra một hiệu suất tuyệt vời cho trải nghiệm của bạn. Hương vị nhất quán, đậm đà và phong phú sẽ đưa bạn đến với thế giới vaping đầy sắc màu.
  • Tích hợp 13ml tinh dầu có nồng độ nicotine là 50mg (50ni), 6000 hơi hút này có thể được đáp ứng đa dạng trải nghiệm của bạn, một cuộc vui thú vị và vô cùng thích hợp với những anh em đang trong quá trình cai thuốc lá.

  • Bên cạnh đó UWELL DP6000 Puffs còn được thiết lập hệ thống khí hoàn toàn mới mẻ vẽ ra sự mềm mại, mượt mà trong từng hơi hút, bạn sẽ cảm thấy sở hữu thiết bị này chính là một trong những lựa chọn ưng ý hiện nay.

II. Tổng Hợp Các Hương Vị Đa Dạng Của UWELL DP6000 Puffs

  1. Blackcurrant Grape: Nho Quả Lý
  2. Green Monster: Táo Xanh Kiwi
  3. Melon Ice: Dưa Gang Lạnh
  4. Kiwi Fuse: Kiwi Ổi
  5. Blueberry Pomegranate: Việt Quất Lựu
  6. Strawberry Ice: Dâu Lạnh
  7. Lemon Mint: Chanh Bạc Hà
  8. Tropical Rainbow Blast: Kẹo Dẻo Trái Cây
  9. Mango Grapefruit Ice: Xoài Bưởi Lạnh
  10. Raspberry Watermelon: Phúc Bồn Tử Dưa Hấu

III. Thông Số Kỹ Thuật Của UWELL DP6000 

  • Chất liệu: PC, PP
  • Kích thước: 29 x 26 x 110mm
  • Coil: Mesh Coil 1.2 Ohm
  • Dung lượng pin: 1600mAh
  • Nồng độ nicotine: 50mg
  • Dung tích tinh dầu: 13mL
  • Số hơi hút: 6000 Puffs

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin