VAPTIO Cosmo Prime Kit - Khám Phá Siêu Hấp Dẫn

VAPTIO Cosmo Prime Kit là siêu chiến binh nằm trong series Cosmo của thương hiệu VAPTIO trứ danh, nhà sản xuất này luôn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng anh em giới mộ điệu bằng những sản phẩm vape pod nâng cấp ngày một chất lượng của mình. Ở thị trường thuốc lá điện tử để chọn lựa những sản phẩm tốt và ổn định thì có lẽ VAPTIO sẽ nằm trong danh sách được ưu tiên, với sản phẩm vừa được cho ra mắt mang tên VAPTIO Cosmo Prime Kit, tân binh này hứa hẹn khuấy đảo thị trường trong thời gian sắp tới. Hãy cùng VnVapePod tìm hiểu sản phẩm hấp dẫn này ở bài viết dưới đây nhé.

I. VAPTIO Cosmo Prime Kit - Khám Phá Vaping Vượt Trội

VAPTIO Cosmo Prime Kit thuộc dòng vape kit hiện đại cải tiến tối ưu, thân máy được thiết kế dạng hình trụ cứng cáp tạo sự cầm nắm ổn định. Toàn bộ máy được thiết kế bo tròn vô hút đẹp mắt với nét thẩm mỹ uyển chuyển tinh tế. Ngoài ra máy được làm từ hợp kim cao cấp nên độ bền cũng được gia tăng đáng kể giúp cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình vaping lâu dài.

Em máy này hỗ trợ mức công suất tối đa lên đến 40W hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu vaping hiện nay như khói, vị hoặc những cú hit nicotine đắm say. Chân tiếp xúc 510 được tích hợp có thể thay thể được nhiều loại đầu đốt khác nhau, bạn có thể thay đổi linh hoạt một cách dễ dàng để vaping thoải mái theo ý thích.

Tuy không sở hữu màn hình nhưng thay vào đó VAPTIO Cosmo Prime Kit lại trang bị đèn led nhỏ, đủ để thông báo được dung lượng pin còn lại của máy. Đồng thời giúp cho thân máy nhìn sẽ trơn tru hơn thích hợp cho những tín đồ thích sự mượt mà hoàn thiện.

Viên pin của VAPTIO Cosmo Prime Kit có dung lượng ấn tượng lên đến 2400mAh, đây là con số vượt trội giúp bạn có thể vaping 2-3 ngày liên tục. Tiếp đến không thể bỏ lỡ cổng sạc Type-C mạnh mẽ giúp cho thời lượng sạc ở em máy này được rút ngắn hơn rất nhiều và đảm bảo an toàn khi máy được nạp năng lượng. 

Đi kèm với thân máy là một đầu đốt hấp dẫn không kém mang tên Cosmo Pod Tank đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng từ saltnic đến freebase với nhiều thông số ohm khác nhau. Các đồng khói có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng vaping đa dạng đúng theo ý thích cá nhân.

Đầu đốt Cosmo Pod Tank có thể thoải mái điều chỉnh luồng gió thông qua thao tác xoay đơn giản. Bạn có thể chuyển đồi từ MTL sang RDL rất đơn giản và nhanh gọn.

II. Các màu sắc của VAPTIO Cosmo Prime Kit

III. Thông số kĩ thuật của VAPTIO Cosmo Prime Kit

  • Tên thương hiệu: VAPTIO 
  • Tên sản phẩm: VAPTIO Cosmo Prime Kit
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Công suất tối đa: 40W
  • Dung lượng pin: 2400mAh
  • Cổng sạc: Type-C
  • Đầu đốt đi kèm: VAPTIO Cosmo Pod Tank

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin