Bạn Chọn LOSTVAPE Ursa Nano Pro 2 Hay OXVA Xlim Pro?

Sử dụng pod vape hiện đang được xem là một phương pháp hiện đại và hiệu quả trong việc cai thuốc lá, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong số các loại pod system mới nhất trên thị trường, LOST VAPE Ursa Nano Pro 2 và OXVA Xlim Pro là hai sản phẩm nổi bật đến từ hai thương hiệu đình đám vốn được nhiều anh em vaper yêu thích. Vậy, điểm đặc biệt của hai dòng máy này là gì? Nên chọn LOST VAPE Ursa Nano Pro 2 hay OXVA Xlim Pro để hỗ trợ cai thuốc? Các anh em hãy cùng VnVapePod đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

I. So Sánh 2 Dòng Pod Nhỏ Gọn LOST VAPE Ursa Nano Pro 2 Và OXVA Xlim Pro

1. LOST VAPE Ursa Nano Pro 2

Lost Vape Ursa Nano Pro 2 tiếp tục giữ vững nét đẹp của dòng Ursa Nano với thiết kế vape pen nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Với kích thước 133 x 24 x 14,8mm và trọng lượng chỉ 64g, sản phẩm này rất tiện lợi để mang theo mọi lúc mọi nơi. 

Pod vape Ursa Nano Pro 2 được chế tạo từ nhôm cao cấp chống ăn mòn và nhựa PCTG bền bỉ, tăng thêm giá trị và độ bền cho thiết bị. Thiết kế thon nhỏ, gọn gàng với các đường bo cong mềm mại tạo cảm giác mượt mà khi sử dụng.

Ursa Nano Pro 2 nổi bật với màn hình OLED 0.42 inch nằm ở trung tâm thân máy, hiển thị rõ ràng các thông số kỹ thuật. Đầu pod Lost Vape Ursa của có dung tích chứa tinh dầu lên đến 2.5ml, hỗ trợ mức điện trở 0.6 và 0.8 ohm, tương thích với cả tinh dầu vape saltnicfreebase. Thiết bị còn trang bị lỗ gió giúp thay đổi phong cách vaping MTL và RDL một cách dễ dàng, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của người dùng. Ursa Nano Pro 2 đi kèm viên pin 1000mAh và cổng sạc Type-C, cho thời gian sử dụng từ 1 đến 2 ngày.

2. OXVA Xlim Pro 

Sản phẩm OXVA Xlim Pro 30W sử dụng chất liệu hợp kim kẽm, IML và PCTG, mang lại độ bền và sự cứng cáp. Với kích thước 111 x 25 x 14.3mm và trọng lượng 66g, thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay. Thiết kế năng động với nhiều phối màu độc đáo tăng thêm sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

OXVA Xlim Pro 30W nổi bật với màn hình hiển thị đầy đủ thông số cần thiết và dải đèn RGB nhỏ tạo điểm nhấn. Đầu pod OXVA Xlim phiên bản mới đã được thay đổi vị trí châm dầu, loại Top Fill mới hạn chế khả năng tinh dầu bị rò rỉ, kết hợp với công suất tối đa 30W, thiết bị mang lại trải nghiệm vaping chân thật và êm mượt.

OXVA đã trang bị cho Xlim Pro chipset mới nhất, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định và mạnh mẽ. Đáng chú ý, Xlim Pro còn tương thích với đầu pod của nhiều dòng pod vape đình đám khác trên thị trường như Bounce Xpod, Ninja Pro Pod, v.v. Điều này mang lại sự linh hoạt và lựa chọn đa dạng cho người dùng, giúp nâng cao trải nghiệm vaping.

II. Nên Lựa Chọn Ursa Nano Pro 2 Hay Xlim Pro?

Cả hai dòng pod vape Ursa Nano Pro 2 và Xlim Pro đều là những siêu phẩm sở hữu thiết kế và tính năng nổi bật. Mặc dù trên cơ bản kiểu dáng không có quá nhiều khác biệt, mỗi thiết bị vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm riêng biệt. Tùy thuộc vào thẩm mỹ cá cá nhân và nhu cầu sử dụng của mỗi người, các vaper có thể lựa chọn thiết bị phù hợp nhất cho mình.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

 

Đăng kí nhận tin