Khái Niệm Box Mod Là Gì? Tìm Hiểu Ưu Nhược Điểm Của Box Mod

Khi bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử, cũng là lúc anh em nên tìm hiểu về các thuật ngữ thông dụng của vape, một trong số đó chính là box mod. Chắc chắn nhiều anh em mới dùng vape đều có chung một câu hỏi "box mod là gì?" và các ưu nhược điểm của thiết bị này. Để giải đáp thắc mắc của các bạn newbie, VnVapePod sẽ chia sẻ thông tin về box mod qua bài viết sau đây.

I. Tìm Hiểu Khái Niệm Cơ Bản Về Box Mod

Hiểu một cách đơn giản box mod là sản phẩm thuốc lá điện tử tân tiến, hiện đại top đầu hiện nay. Thiết bị này được ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến về cấu tạo và tính năng tạo nên sự khác biệt so với các dòng vape pod thông thường.

  • Về thiết kế bên ngoài của box mod hay còn gọi là vape mod, thường sẽ có kích cỡ khá lớn, do sử dụng pin rời chuyên dụng cho vape và các mạch điện tử phức tạp hơn được trang bị bên trong. Nhưng bù lại nhờ sử dụng pin rời, mà anh em có thời lượng vaping lâu hơn. Box mod khác biệt với các dòng vape pod khác nhờ có chipset thông minh được tích hợp, khả năng của chip có thể xử lý nhiều thao tác và cho phép người dùng cài đặt các tính năng, thông số theo sở thích cá nhân.
  • Điển hình là bạn có thể tùy chỉnh được công suất, cường độ hút, kiểm soát dòng điện rút ngắn thời gian hóa hơi tinh dầu vape và cách đốt phù hợp với từng loại coil.Khi sở hữu cho mình một chiếc box mod, anh em cần mua kèm pin và sạc rời chuyên dụng, cùng tank vape thích hợp với máy nhé. Bước tiếp theo là phần lắp pin (lưu ý phải lắp đúng cực của viên pin) rồi lắp đầu đốt vào máy, sau đó anh em điều chỉnh công suất phù hợp với số ohm đã nhận để mang tới trải nghiệm vaping hoàn hảo, phù hợp theo ý thích của bản thân.

II. Các Ưu điểm Của Box Mod Mà Bạn Nên Biết:

1. Kiểm soát nhiệt năng và điện áp

Khi sử dụng anh em có thể điều chỉnh, kiểm soát điện áp để tạo ra hương vị cũng như lượng khói phù hợp với khẩu vị của chính mình. Bạn có thể yên tâm không cần lo lắng hiện tượng coil, bông vape bị cháy hoặc khi hút công suất cao gây chập chờn. 

2. Cho phép bạn hút được những hơi sâu và mạnh

Khao khát của nhiều vaper đam mê chơi khói chính là có thể hút những hơi sâu và mạnh mà không lo cháy máy. Box mod có thể hiện thực hóa ước muốn này, so với những dòng vape pen, vape pod nhỏ thì bạn có thể rít những hơi mạnh và dài hơn. 

3. Dung lượng pin trâu hơn

Một trong những ưu điểm nổi bật của box mod chính là thời lượng pin. Thông thường, các thiết bị vape pod sẽ sử dụng được khoảng một ngày, nếu bạn hút liên tục thì thời gian sử dụng sẽ bị rút ngắn xuống nửa ngày, thậm chí vài giờ. Tuy nhiên với box mod, anh em có thể theo đuổi những hơi hút sâu, làn khói dày trong hai hay ba ngày.

4. Sở hữu kiểu dáng và tính năng phong phú

Hiện nay, nhiều dòng box mod được thiết kế cực đẹp. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn những dòng máy có kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt, phù hợp với phong cách của bản thân. 

III. Nhược Điểm Của Thiết Bị Box Mod

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng box mod vẫn có những nhược điểm như sau:

1. Kích thước lớn

So với một số dòng vape pen và vape pod thì box mod sở hữu kích thước tương đối lớn. Bởi được tích hợp nhiều cải tiến về công nghệ cũng như nơi lắp pin rời nên kích thước của thiết bị không nhỏ nhắn những chiếc pod system cầm tay hay pod 1 lần. Điều này sẽ hơi bất tiện với những vaper yêu di chuyển, thích các thiết bị nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích.

2. Độ phức tạp không dành cho người mới

Những anh em mới tiếp xúc đến vape có thể sẽ gặp khó khăn khi sử dụng. Với các loại vape pod thông thường, bạn chỉ cần nhấn nút để hút hoặc có chế độ cảm biến hơi hút. Tuy nhiên vì box mod sở hữu nhiều tính năng, cài đặt phức tạp hơn nên nhiều người dùng sẽ bối rối.

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin