Có Được Mang Vape Lên Máy Bay? Những Lưu Ý Bạn Cần Biết

Vape - thuốc lá điện tử hiện nay đang cực kỳ phát triển và thịnh hành trên toàn cầu, thú vui giải trí này không chỉ giúp nhiều anh em thư giãn mang lại niềm vui tinh thần, mà nó còn hỗ trợ nhiều người dùng có thể cai thuốc lá hiệu quả hơn. Tuy vape phổ biến là vậy, nhưng việc mang vape lên máy bay là một vấn đề mà nhiều anh em vaper nên lưu ý và chắc chắn cũng sẽ có nhiều bạn quan tâm. Hôm nay, VnVapePod sẽ chia sẻ một số thông tin về việc mang vape lên các chuyến bay, giúp anh em yên tâm chuẩn bị cho chuyến đi của mình và để giải đáp thắc mắc của các bạn đang có nhu cầu sử dụng vape nhưng ngại quy định hàng không nhé!

I. Vape - Thuốc Lá Điện Tử Có Phải Là Hàng Cấm?

  • Nói chính xác thì cả thuốc lá truyền thốngthuốc lá điện tử đều được xếp vào những dạng hành lý hạn chế bay. Điều này có nghĩa là người dùng vẫn có thể mang lên máy bay nhưng chỉ được mang theo một số lượng nhất định, nó còn tùy thuộc vào quy định của mỗi hãng máy bay mà bạn chọn.
  • Vì vậy, để tránh nhiều rắc rối không đáng có, mọi người nên hỏi nơi mà mình đặt vé hoặc các nhân viên tư vấn để biết chắc rằng bản thân được phép mang vape lên máy bay hay không.
  • Đa phần các hãng máy bay hiện nay đều cho phép hành khách mang theo thuốc lá điện tử như Vietjet, Vietnam Airline, v.v nhưng phải lưu ý rằng chỉ được mang theo một số lượng nhất định và không chứa các chất cấm anh em nhé.
  • Và một điều quan trọng nữa là trong mọi trường hợp anh em không được sử dụng vape pod trên máy bay vì tất nhiên điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến mọi người xung quanh và chính bản thân bạn đấy.

II. Những Kinh Nghiệm Và Lưu Ý Khi Mang Vape Lên Máy Bay Dành Cho Anh Em

  • Khi mang theo các thiết bị vape lên máy bay, hãy tuân theo những hướng dẫn của hãng hàng không về cách đóng gói cũng như những quy định liên quan.
  • Anh em vaper nên đóng gói thiết bị thuốc lá điện tử bằng túi kín. Hãy tách rời các bộ phận và xếp chúng riêng ra các túi nhựa. Nên để vape pod tại chỗ dễ lấy để nếu bị kiểm tra, để tránh mất thời gian và hải quan không cần phải lục tung hành lý của bạn.
  • Anh em lưu ý đối với tinh dầu vape, khi mang lên máy bay chỉ được mang tối đa 100ml/chai. Tốt nhất bạn nên chiết tinh dầu vào một chai có dung tích nhỏ hơn, như cách làm khi mang mỹ phẩm đi du lịch.
  • Điều quan trọng và cần thiết nên phải nhắc lại rằng, anh em vaper phải đảm bảo việc không sử dụng vape pod trên máy bay, nếu bị phát hiện bạn có thể bị phạt tiền rất nặng và tệ hơn có thể sẽ bị cấm bay. 
  • Hãy là một vaper văn minh, hút vape đúng nơi quy định, các sân bay hiện nay đa phần đều có khu vực dành riêng cho việc hút thuốc hoặc là có phòng riêng để hút thuốc dành cho bạn. Nhớ tìm hiểu kỹ các quy định về việc mang hành lý của hãng bay mà bạn đặt vé nhé.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin