Công Nghệ EM-LOCK Là Gì? Có Mang Lại Cuộc Vui Vaping Tuyệt Vời?

UWELL nổi tiếng là một nhà sản xuất vape hàng đầu với các sản phẩm vape pod tươm tất từ ngoại hình cho đến các tính năng hiện đại. Đặc biệt là luôn quan tâm đến trải nghiệm của người dùng để có thể đổi mới và phát triển hơn thế nữa. Mới đây nhất, Uwell đưa ra một giải pháp ấn tượng với mong muốn giải quyết vấn đề nan giải trong lĩnh vực vape từ trước đến nay. Công Nghệ EM-LOCK đã xuất hiện với sứ mệnh đồng hành cùng các thiết bị thuốc lá điện tử mang lại hiệu suất hoạt động tốt hơn bao giờ hết. Cùng VnVapePod khám phá ngay bài viết này để tìm hiểu siêu phẩm công nghệ này nhé!

I. Công Nghệ EM-LOCK Là Gì? Có Mang Lại Cuộc Vui Vaping Tuyệt Vời?

  • UWELL trân trọng giới thiệu một công nghệ hoàn toàn mới mang tên EM-LOCK, là một bước tiến đột phá trong ngành vaping, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến trải nghiệm của người dùng. Sự xuất hiện của UWELL Dillon Em, sản phẩm đỉnh cao đi kèm với công nghệ này đã thu hút sự chú ý rộng rãi từ cộng đồng vaper.
  • UWELL Dillon được lấy tên từ sáng lập thương hiệu nhằm đánh dấu sự đổi mới này. Mang lại trải nghiệm vaping hiện đại, an toàn và hoàn hảo hơn nữa cho tất cả người dùng vape pod.
Sau nhiều năm nghiên cứu và tập trung phát triển, công nghệ EM-LOCK đưa ra giải pháp chưa từng có mặt ở một thiết bị nào khác chính là chống rò rỉ tinh dầu, một vấn đề đã lâu được cộng đồng quan tâm. Bằng cách sử dụng tấm chắn kích hoạt điện từ bọc quanh cuộn dây bên trong, Em-Lock đảm bảo việc tiếp xúc với tinh dầu được kiểm soát chặt chẽ, loại bỏ nguy cơ rò rỉ và đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

 
  • Vậy EM-LOCK là gì? Được viết tắt từ ElectroMagnetic LOCK, là một trạng thái cố định sử dụng tấm chắn ngăn cách tinh dầu vape tiếp xúc với lõi đốt bên trong. Cơ chế hoạt động được kích hoạt bởi một nam châm điện bên trong thân máy, tấm chắn này mở ra trong quá trình sử dụng và đóng lại trong khi ở chế độ chờ để ngăn chất lỏng điện tử tiếp xúc với cuộn dây. EM-LOCK đảm bảo một trải nghiệm vaping KHÔNG RÒ RỈ - đóng lại ngay sau 3 giây ngừng hút hoặc trong thời gian dài hơn. Sau khi lắp đầu pod lại, tấm chắn này vẫn mở lâu hơn một chút để tinh dầu có thể thấm và bông một cách nhanh chóng, tạo ra một trải nghiệm tốt hơn và đảm bảo rằng nó sẽ đóng lại ngay sau đó.
  • Em-Lock không chỉ loại bỏ hoàn toàn tình trạng rò rỉ tinh dầu mà còn giúp duy trì sự sạch sẽ và an toàn cho thiết bị. Đây thực sự là một bước tiến quan trọng từ UWELL, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và tạo ra sự khác biệt trong thị trường vaping.
  • Các lợi ích của EM-LOCK mang lại:

    • Loại bỏ hoàn toàn tình trạng rò rỉ tinh dầu, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.
    • Tương thích linh hoạt với nhiều loại tinh dầu vape, không phân biệt độ lỏng hay đặc (PG và VG).
    • Ngăn chặn quá trình oxy hóa của tinh dầu bằng cách giảm tiếp xúc với không khí.
    • Quản lý hiệu quả quá trình ngưng tụ hơi nước của tinh dầu.
    • Nâng cao tuổi thọ và hiệu suất của thiết bị.
  • Em-Lock không chỉ là một cải tiến vượt bậc trong ngành công nghiệp vape, mà còn là lời cam kết của UWELL đối với sự tiên phong và sáng tạo trong việc cung cấp trải nghiệm vaping tốt nhất cho người dùng.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin