FISCO Mix Bar 16000 Puffs - Sự Mới Mẽ Trong Vaping

FISCO Mix Bar 16000 Puffs là sản phẩm pod 1 lần đang nhận được nhiều sự ưu ái tại cộng đồng khói quốc tế. Mặc dù tên tuổi còn lạ lẫm với nhiều anh em nước ta nhưng chỉ trong thời gian ngắn hãng FISCO đã cho thấy sự thành công của mình trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử khi các thiết bị vape pod lần lượt mà họ tung ra thị trường đều đáp ứng nhu cầu tối ưu của các anh em đồng khói. Ngay trong bài viết này hãy cùng VnVapePod khám phá pod 1 lần này xem có gì đặc biệt nhé!

I. FISCO Mix Bar 16000 Puffs - Sự Mới Mẽ Trong Vaping

FISCO Mix Bar 16000 Puffs thực sự sẽ khiến bạn say mê chỉ ngay từ cái chạm mặt đầu tiên. Với lối thiết kế đơn giản nhưng em nó thật sự mang nét đẹp thanh lịch, hiện đại mà anh em yêu thích. 

Thân máy được chế tác từ chất liệu kim loại và nhựa cao cấp tạo nên sự hài hòa, mang kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, đồng thời hãng đã tinh tế tạo góc bo giữa các đường cạnh. Ưu điểm này tạo nên sự thoải mái cho anh em, tiện lợi mang theo bên cạnh và cầm tay êm ái mỗi khi sử dụng. 

Trên thân máy FISCO Mix Bar 16000 Puffs được trang bị màn hình giúp quan sát được lượng tinh dầu, pin bên trong với các màu sắc thể hiện chỉ số phần trăm còn lại theo thời gian thực. Bạn có thể cân đo đong đếm mà sử dụng sao cho hợp lý với nhu cầu cá nhân của mình khi mang theo đi du lịch hoặc công tác.

Đặc biệt ở FISCO Mix Bar 16000 Puffs bạn sẽ được thoải mái điều chỉnh công suất 9-20W, dễ dàng điều chỉnh giúp anh em có được những hơi hút cực ngon đúng với mong đợi. 

Ở thân máy còn được set up sẵn hai chế độ, các đồng khói có thể dễ dàng chuyển đổi để tạo nên phong cách vaping theo ý thích: 

  • Normal Mode: sẽ cho bạn từng hơi hút dễ chịu với hương vị nồng nàn cùng với lượng khói vừa đủ bạn sẽ được thưởng thức tận 16000 hơi hút cực kỳ hấp dẫn.
  • Turbo Mode: bạn sẽ có trải nghiệm đầy mạnh mẽ với hương vị đậm đà, lôi cuốn hòa lẫn vào những làn khói mờ ảo với 12000 hơi bùng nổ và sảng khoái trong khoang miệng.

Hiện nay đa số ở các sản phẩm pod 1 lần hãng đều hỗ trợ thêm dual mesh coil nhằm tăng hiệu suất mạnh mẽ, FISCO Mix Bar 16000 Puffs cũng không ngoại lệ cho bạn có thể thưởng thức tuyệt vời về hương vị đậm đà cùng với làn khói vừa đủ.

Dung tích tinh dầu vape lên đến 23mL sẽ cho bạn thỏa thích vaping liên tục 2-3 tuần liền mà không sợ bỏ lỡ cuộc chơi, cho anh em có thể cảm nhận hương vị một cách trọn vẹn.

Nồng độ nicotine nằm ở mức 5% đây là con số phù hợp cho các anh em cai thuốc lá truyền thống, thỏa mãn cho cảm giác vaping của bạn được trọn vẹn hơn.

Tích hợp sẵn dung lượng pin 750mAh, đảm bảo rằng trải nghiệm vaping của bạn được kéo dài bền bỉ hơn, không sợ bất tiện vì phải sạc đi sạc lại nhiều lần đâu nhé! 

Nhà sản xuất sử dụng cổng sạc Type-C hỗ trợ anh em thời gian sạc nhanh chóng chỉ trong 30 phút, nạp năng lượng một cách nhanh chóng cho anh em tiếp tục cuộc vui. 

II. FISCO Mix Bar 16000 Puffs có sẵn 12 hương vị cực ngon: 

  1. Orange Soda: Soda Cam
  2. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  3. Etoxic Watermelon: Dưa Hấu 
  4. Methol: Bạc Hà
  5. Frozen Energy: Nước Tăng Lực
  6. Pineapple Coconut: Dứa Dừa
  7. Peach Killer: Đào Lạnh
  8. Breezy: Nước Đá Lạnh
  9. Aloe Grape: Nha Đam Nho
  10. Strawberry Rum: Dâu Rum
  11. Double Berries: Tổng Hợp Quả Mọng
  12. Lemon Mint: Chanh Bạc Hà

III. Thông Số Kỹ Thuật Của FISCO Mix Bar 16000 Puffs:

  • Tên hãng: FISCO
  • Tên sản phẩm: Mix Bar
  • Số hơi: 16000 hơi
  • Công suất tối đa: 20W
  • Dung tích: 22mL
  • Dung lượng pin: 750mAh
  • Dual Mesh Coil
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin