Lí Do OXVA XLIM Pod Được Yêu Thích Rộng Rãi

Thế giới Vape Pod đang có sự chuyển mình và ngày một phát triển nhanh chóng hơn, tại đây đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm thuốc lá điện tử vượt trội từ các thương hiệu tài ba trên toàn cầu. Phong phú đa dạng về nhiều mẫu mã cải tiến, trong số đó vẫn có những chiến binh hạng nặng luôn nằm trên top trending thu hút sự quan tâm đặc biệt của anh em giới trẻ. Đối với VnVapePod, OXVA XLIM Pod chính là một "tay chơi cợm cán" trong suốt thời gian gần đây, những siêu phẩm của series XLIM luôn mang đến sự hứng thú tuyệt đối dành cho anh em vaper tính từ thời điểm ra mắt đến hiện tại. Hãy tìm hiểu các lí do khiến XLIM Pod trở nên nổi bật ngay tại bài viết này và tậu ngay một hot item tại cửa hàng VnVapePod nhé! 
 

I. Lí Do OXVA XLIM Pod Được Yêu Thích Rộng Rãi! 

Nói sơ về thương hiệu OXVA, nhà sản xuất thuốc lá điện tử này đã góp mặt vào thị trường khói những sản phẩm vape pod mang đến hiệu suất vaping đỉnh cao. Đã nhiều lần họ khuấy đảo thị trường với các cực phẩm mang chất lượng hoàn thiện và đáp ứng vaping trọn vẹn cho người dùng. 
Bằng khói óc sáng tạo và bàn tay tài ba, OXVA đã tung ra series XLIM Pod, đây chính xác là "con át chủ bài" đưa tên tuổi của hãng lên một tầm cao mới, ngang tầm với các thương hiệu lớn ngay thời điểm hiện tại. 
Hiện nay, các sản phẩm XLIM Pod bao gồm: OXVA Xlim V2 25WOXVA Xlim SeOXVA Xlim V2 Limited 3rd,.. Trong đó 2 cực phẩm không thể bỏ lỡ đó chính là OXVA Xlim Pro 30W và OXVA Xlim SQ Pro.
 

1. Tính thẩm mỹ hoàn thiện:

  • Xlim Pod luôn là những thiết bị được chế tác tinh xảo về ngoại hình, với những chất liệu hợp kim cao cấp, hãng tạo nên vẻ hào nhoáng từ các đường nét bắt mắt, các họa tiết tối giản nhưng luôn toát lên nét đẹp đẳng cấp và sang trọng. 
  • Kết hợp tinh tế với các bảng màu trendy và tạo nên phong cách cá tính riêng cho từng em máy. Dù bạn có là một người trẻ hay ở độ tuổi trung niên, bạn vẫn dễ dàng tìm được một thiết bị pod system đúng với sở thích cá nhân. 
  • Tích hợp tính di động rất cao, mang thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và trọng lượng vô cùng nhẹ, Xlim Pod chắc chắn là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trong mọi cuộc vui vaping. Tiện lợi và dễ dàng sử dụng luôn khiến anh em yêu thích và sử dụng lâu dài. 

2. Hiệu suất mạnh mẽ: 

  • Với nhiều phiên bản có trong series Xlim pod, Xlim SQ Pro và Xlim Pro Pod là hai chiến binh mang công suất hoạt động lên đến 30w. 
  • Thiết lập hệ thống điều chỉnh lỗ gió, sản phẩm mang lại trải nghiệm vaping mạnh mẽ hơn và linh hoạt cho người dùng, anh em hoàn toàn có thể kiểm soát cảm giác vaping từ hương vị đến lượng khói tùy thuộc vào sở thích cá nhân. 

3. Các tính năng thông minh được hoàn thiện: 

  • Tuy sở hữu ngoại hình khá nhỏ bé, tuy nhiên các dòng máy Xlim luôn trang bị đầy đủ các tính năng mà một thiết bị pod cần phải có. 
  • Màn hình cũng được thiết lập nhằm đem lại sự hiệu quả khi anh em có thể quan sát tình trạng của thiết bị một cách hiệu quả. 
  • Với Xlim Pro 30W, màn hình LED RGB là một sự cải tiến độc đáo và thu hút ánh nhìn. Dải đèn LED có thể linh hoạt tùy chỉnh theo ý thích tạo thêm cho người dùng nhiều phong cách riêng, cá tính và sáng tạo mới mẻ. 

4. Đa dạng lựa chọn đầu pod thay thế: 

  • Đầu pod là bộ phận chủ chốt giúp anh em đồng khói cảm nhận hương vị tinh dầu chuẩn xác hơn. 
  • Xlim Pod được trang bị nhiều loại đầu thay thế khác nhau từ 3 mức điện trở 0.4 - 0.6 - 0.8 - 1.2 ohm
  • Sự đa dạng này đem đến cho bạn những trải nghiệm vaping phù hợp từ MTL đến DTL, bạn có thể thay đổi linh hoạt và cảm nhận hương vị tuyệt hảo.              

5. Sử dụng dễ dàng:

  • OXVA thật sự rất quan tâm đến mong muốn của khách hàng, họ tạo ra dòng sản phẩm vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng kể cả bạn có là thành viên newbie mới bắt đầu với vape
  • Việc sạc và bảo dưỡng máy trở nên nhanh gọn hơn, cùng hệ thống châm dầu bên hông, không quá rườm rà và chiếm quá thời gian của bạn. 
  • Lưu ý vệ sinh đúng cách, việc còn lại của bạn chỉ là châm tinh dầu vape vào và bắt đầu cảm nhận hương vị ngay thôi. 

6. Giá thành hợp lý: 

  • Có nhiều sản phẩm trong một chuỗi sản phẩm, OXVA đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã lẫn giá cả. 
  • Phân khúc từ 500 - 700k rất dễ dàng để Xlim Pod trở nên gần gũi và tiếp cận nhanh chóng với người tiêu dùng. 
  • Không quá đắt nhưng vẫn sở hữu được một sản phẩm pod system cực hot trên thị trường, chất lượng bền bỉ và đẳng cấp. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng khiến Xlim Pod luôn "đốn tim" các anh em đồng khói đặc biệt với các bạn đang có nhu cầu cai thuốc lá.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin