Bỏ Túi Các Mẹo Khắc Phục Lỗi Pod 1 Lần Nhấp Nháy Đèn

Những sản phẩm pod 1 lần dùng trong những năm trở lại đây đang ngày càng khẳng định vị thế trong nền công nghiệp thuốc lá điện tử. Trở thành lựa chọn được đông đảo người dùng tìm đến là bởi nhờ tính tiện lợi và sự đa dạng về mẫu mã, vậy nên giờ đây các item này đã được nhiều người săn đón, đặc biệt là các bạn trẻ. Những thiết bị này không chỉ mang lại trải nghiệm vaping tiện lợi, nhanh chóng mà nó còn hấp dẫn được phần lớn người dùng thông qua ngoại hình đẹp mắt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, chắc hẳn đã không ít lần bạn gặp phải tình trạng pod nhấp nháy đèn, ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác sử dụng phải không nào? Nếu đúng là như vậy thì hôm nay, VnVapePod bọn mình đã có mặt ở đây để giúp bạn giải quyết vấn đề này. Không dài dòng và để bạn phải đợi chờ lâu hơn nữa, cùng Bỏ Túi Các Mẹo Khắc Phục Lỗi Pod 1 Lần Nhấp Nháy Đèn ngay và luôn nhé!

I. Những nguyên nhân thường xuyên khiến pod 1 lần nhấp nháy đèn: 

Disposable Pod hay còn được biết với tên gọi thân quen hơn là Pod 1 lần dùng thường là những sản phẩm pod hút tối giản và tiện lợi. Thông thường, các item này đều sẽ được thiết lập đèn LED nhỏ để báo hiệu pin, lượng tinh dầu bên trong hoặc báo lỗi xảy ra. Đối với những chiếc máy cải tiến hơn, thiết bị cũng được tích hợp màn hình giúp người dùng dễ dàng theo dõi, nắm bắt tình trạng của thiết bị.

Đèn led nhấp nháy thường xuyên cảnh báo cho bạn rằng thiết bị đang có vấn đề trục trặc, sau đây là một số nguyên do bạn cần kiểm tra lại ngay:

1. Pin:

  • Báo hiệu pin: Khi đèn nhấp nháy (xanh, đỏ), là dấu hiệu thiết bị của bạn đang cạn pin. Nếu pod có thể sạc, hãy nạp năng lượng lại cho máy. Với pod không sạc, bạn cần thay thế một sản phẩm mới khác vì số hơi hút của nó thường ít hơn các loại pod có sạc.

2. Pod 1 Lần Thay Đầu Pod

  • Với pod 1 lần thay đầu vị chứa sẵn tinh dầu, đèn LED nhấp nháy là dấu hiệu để bạn có thể nhận biết được chân tiếp xúc bị bám bụi hoặc có vấn đề. Đèn cũng thông báo lỗi về pin, mạch máy và chân tiếp xúc, tương tự như pod system.

3. Tinh Dầu

  • Tinh dầu trong các sản phẩm disposable pod gần hết cũng khiến đèn LED nhấp nháy. Bạn không thể nắm bắt mức tinh dầu còn lại, nên khi đèn báo, pod sắp hết tinh dầu và không thể sử dụng tiếp.

4. Va đập, rơi rớt

  • Rơi rớt hoặc va đập cũng sẽ làm cho những chiếc máy vape pod nhấp nháy đèn, nó báo hiệu hư hỏng do tác động mạnh. Điều này có thể làm mạch máy bị chập hoặc biến dạng không còn như lúc ban đầu. Bạn nên kiểm tra kỹ hoặc có thể tìm cửa hàng shop vape sửa chữa hoặc thay thế an toàn.

II. Mẹo Sửa Lỗi Pod 1 Lần Nhấp Nháy Đèn

Khi chiếc máy của bạn bị nhấp nháy đèn, bạn có thể kiểm tra và thử một số cách dưới đây để khắc phục một cách nhanh chóng:

  1. Sạc pin: Bạn có thể dùng dây sạc tương thích (Micro-USB hoặc Type-C), sạc với nguồn 1A-2A, không dùng sạc nhanh. Đảm bảo kết nối chắc chắn và luôn luôn theo dõi quá trình sạc (20-30 phút). Khi sạc đầy, hãy tháo sạc ra và kiểm tra đèn.
  2. Vệ sinh đầu pod: Nếu dùng các sản phẩm thay đầu, bạn nên thường xuyên vệ sinh chân tiếp xúc bằng khăn giấy khô. Khi đèn nhấp nháy trong quá trình sử dụng của bạn, hãy thay đầu pod mới để kiểm thử tra, có thể đầu pod của bạn đã cạn tinh dầu.
  3. Thay pod mới: Với pod 1 lần hoặc các dòng sản phẩm Closed Pod System, không thể refill tinh dầu. Khi đèn nhấp nháy, có thể máy đã sử dụng hết số lần hút và cạn tinh dầu, vì vậy bạn hãy nhanh chóng tìm kiếm và thay pod mới để tiếp tục trải nghiệm nhé!
  4. Kiểm tra sau va đập: Nếu pod bị rơi, đèn nhấp nháy báo lỗi linh kiện. Kiểm tra thân máy hoặc đến các cửa hàng nhờ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin