Review GCORE Mate 15000 Puffs - Chiếc Pod Sang Trọng

GCORE Mate 15000 Puffs là tân binh pod 1 lần vừa được cho ra mắt vào đầu năm nay đến từ nhà sản xuất thiết bị thuốc lá điện tử tài ba có tên GCORE. Khi vừa nhắc đến thương hiệu này thì có lẽ đa phần anh em vaper nước ta đều đã không còn quá xa lạ với cái tên này phải không nào? Gây được tiếng vang lớn tại Việt Nam bằng hàng loạt sản phẩm chất lượng tuyệt vời của mình, giờ đây nhằm giúp anh em đồng khói có thêm nhiều sự lựa chọn hơn hãng đã tung ra siêu phẩm disposable pod với đa dạng hương vị hấp dẫn GCORE Mate 15000 Puffs. Ngay bây giờ anh em hãy cùng VnVapePod khám phá sâu hơn về em pod này ở bài viết dưới đây nhé!

I. GCORE Mate 15000 Puffs - Chiếc Pod Sang Trọng

Về ngoại hình, với tone màu chính là đen và xám, chỉ ngay từ ánh nhìn tiên anh em sẽ cảm nhận được rằng đây là chiếc pod cai thuốc mang trong mình vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, sang trọng.

Các đường nét trên thân máy được gia công cực kì tỉ mỉ không những vậy mà chất liệu được làm nên là từ kim loại cao cấp, vậy nên khi trên tay em pod này, cảm giác cầm nắm mà em nó đem đến sẽ rất ổn định, thoải mái.

Và nhằm tối ưu quá trình sử dụng của anh em, thương hiệu GCORE còn trang bị thêm cho Mate 15000 Puffs chiếc màn hình LED cực nét hiển thị rõ mọi thông tin của thiết bị. Các vaper chỉ cần quan sát phần dưới của thân máy là đã dễ dàng nắm bắt được tình trạng của em nó. 

Thiết bị GCORE Mate 15000 Puffs được thiết lập viên pin 650mAh, sức mạnh này là quá đủ để anh em vaping trong nhiều ngày liền mà không cần lo lắng về việc phải nạp lại năng lượng liên tục.

Hơn nữa với cổng sạc nhanh Type-C bền bỉ bên trong thì việc sạc đầy cho thiết bị này sẽ diễn ra trong thời gian vô cùng nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 30 đến 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục thưởng thức những hương vị thơm ngon do em nó tạo ra.

Bên cạnh đó, với dung tích chứa lên đến 20ml tinh dầu vape tương đương khoản 15000 hơi hút thì có lẽ đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng anh em chiến hết mọi cuộc vui đấy nhé!

Công nghệ mesh coil tiên tiến cùng nhiều cải tiến mới mẻ được tích hợp bên trong còn là công cụ đắc lực hỗ trợ em pod GCORE Mate 15000 Puffs cho ra những làn khói cũng như hương vị cực đậm đà, chân thật và thơm ngon.

Ngoài ra, hệ thống luồng không khí có thể thoải mái điều chỉnh được còn đem đến cho người dùng đa dạng phong cách hút trải dài từ MTL đến RDL.

II. 12 Hương Vị Cực Thơm Ngon Của GCORE Mate 15000 Puffs:

  1. Mango Fusion Hookah: Xoài Quả Lí
  2. Matcha Delight: Cà Phê Matcha
  3. Tropical Burst: Kiwi Thanh Long Việt Quất
  4. Berry Citrus Splash: Đào Cam Phúc Bồn Tử
  5. Sour Skittles: Kẹo Dẻo Trái Cây
  6. Pink Candy Burst: Kẹo Mút
  7. Mango Shake: Nước Ép Xoài
  8. Berry Blast: Tổng Hợp Berry
  9. Strawmango Bliss: Xoài Dâu
  10. Bluerazz Hookah Haven: Việt Quất Mâm Xôi
  11. Berrymallow Delight: Cocktail Dưa Leo Cam
  12. Berrymallow Delight: Kẹo Dẻo Dâu

III. Thông Số Kỹ Thuật Của GCORE Mate 15000 Puffs:

  • Thương hiệu: GCORE
  • Tên sản phẩm: Mate 15000 Puffs
  • Kích thước: 94.5 x 40 x 18mm
  • Nồng độ nicotine: 50mg (5%)
  • Số hơi hút: 15000 Puffs
  • Dung tích tinh dầu: 20ml
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Coil: Mesh Coil 1.2Ohm
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin