Review VAAL Glaz 5000 Puffs - Pod 1 Lần Đường Phố

VAAL thương hiệu "trẻ" trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử, dù là bước chân vào thị trường vape nhưng với chiến lược rõ ràng họ nhanh chóng nắm được thị hiếu của người dùng , qua đó sản phẩm của ngày càng đượ nhiều người biết đến rộng rãi. Thương hiệu chủ yếu sản xuất dòng disposable pod và được các vaper đánh giá cao là có hương vị tuyệt hảo và chất lượng thiết bị vape pod đều vượt ngoài mong đợi. Không dài dòng nữa ngay trong bài viết này hãy cùng VnVapePod khám phá VAAL Glaz 5000 Puffs siêu phẩm pod 1 lần mới của hãng xem có gì thú vị không nhé!

I. Review VAAL Glaz 5000 Puffs - Pod 1 Lần Đường Phố

VAAL Glaz 5000 Puffs bạn sẽ dễ bị lôi cuốn từ cái ánh nhìn đầu tiên khi chiếc pod 1 lần này mang phong cách đường phố với những họa tiết độc đáo, đẹp mắt được nhà sản xuất sử dụng các màu sắc đa dạng mix match lại với nhau tạo nên một tổng thể phải nói là tuyệt hảo. Ngoài là thiết bị vape dùng để vaping thì sản phẩm còn có thể là món phụ kiện thời trang đi kèm để phối với những set đồ dạo phố của bạn.

Phần ngoại hình VAAL Glaz 5000 Puffs được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp tăng tính bền bỉ cao, bên ngoài còn được bao bọc bởi lớp kính trong suốt tạo nên cảm giác đẳng cấp khi cầm trên tay và kích thước 43*20*76mm cực kỳ nhỏ nhắn không chiếm quá nhiều diện tích trong chiếc túi của bạn.

Nhằm tăng thêm hiệu suất mạnh mẽ cho VAAL Glaz 5000 Puffs hãng đã sử dụng mesh coil 1.2 ohm cải tiến mới để bạn có thể thưởng thức hương vị nồng nàn cùng với những làn khói mờ ảo lan tỏa bùng nổ trong khoang miệng cực kỳ sảng khoái. Đặc biệt, sản phẩm sẽ cực kỳ phù hợp cho những anh em đam mê phong cách vaping MTL.

Dung tích bình chứa tinh dầu vape 10mL tương đương 5000 hơi sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với hương vị yêu thích của mình ở mức vừa đủ trong thời lượng 2 tuần đổ lại không lo bị nhàm chán và bạn có thể linh hoạt thay đổi hương vị.

Dung lượng viên pin 650mAh đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng đủ để cho anh em thỏa sức vaping cả một ngày dài mà không lo nạp lại nhiều lần bất tiện, thích hợp đồng hành cùng bạn trong những chuyến công tác hoặc du lịch ngắn hạn.

Với VAAL Glaz 5000 Puffs cổng sạc Type-C được trang bị giúp anh em rút ngắn được thời gian sạc nhanh chóng chỉ với 40 phút chờ đợi là anh em đã có thể tiếp tục cuộc chơi và loại sạc này đang được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi giúp dễ dàng tìm kiếm chỗ nạp lại.

II. Hương Vị Hấp Dẫn Của VAAL Glaz 5000 Puffs:

  1. Fanta Mango: Nước Ngọt Xoài
  2. White Gummy: Kẹo Gấu Gummy
  3. Chessecake: Bánh Phô Mai
  4. Blueberry Pomegranate: Việt Quất Lựu
  5. Blue Razz Lemonade: Mâm Xôi Việt Quất Chanh
  6. Blue Razz: Việt Quất Mâm Xôi
  7. Maracuya Lychee: Vải Xoài Hoa Hồng Chanh Dây
  8. Strawnana Milk: Dâu Chuối Sữa
  9. Mint: Bạc Hà
  10. Pineapple Kiwi: Dứa Kiwi
  11. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  12. Grapefruit Strawberry: Bưởi Dâu
  13. Aloe Grape: Nha Đam Nho
  14. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  15. Cotton Candy: Kẹo Bông Gòn

 

II. Thông Số Kỹ Thuật Của VAAL Glaz 5000 Puffs:

  • Tên hãng: VAAL
  • Tên sản phẩm: Glaz
  • Kích cỡ: 43*20*76mm
  • Dung tích: 10mL
  • Số hơi: 5000 hơi
  • Mesh coil: 1.2 ohm
  • Nồng độ nicotine: 5%, 2%
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Cổng sạc: Type-C (DC5V/0.5A)

 

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin