TOP 3 Sản Phẩm Tank Vape MTL Cực Hot

Ở mỗi vaper họ đều có cho mình một trải nghiệm vaping khác biệt, theo sở thích và đúng nhu cầu cá nhân. Vì giờ đây ngành công nghiệp vape ngày càng phát triển và phổ biến trên khắp thế giới, đa dạng trải nghiệm để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Nếu bạn là vaper đam mê với những con máy vape thì những chiếc đầu đốt độc đáo cũng là yếu tố rất quan trọng, bên cạnh đó phải chọn lọc kỹ lưỡng để có được trải nghiệm tốt hơn. Đối với anh em thích cảm giác hút kiểu bí sẽ lại chọn về dạng tank vape MTL, tuy nhiên trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay có quá nhiều sản phẩm khiến anh em khó khăn không biết chiếc tank nào sẽ phù hợp. Trong bài viết này VnVapePod chỉ ra "TOP 3 Tank Vape MTL Tạo Hương Vị Cực Ngon" trong thời điểm hiện tại nhé!

I. TOP 3 Sản Phẩm Tank Vape MTL Cực Hot

1. DAMN VAPE Intense Mesh MTL RDA

  • DAMN VAPE nổi tiếng là thương hiệu sản xuất đầu đốt vape chất lượng hàng đầu, với DAMN VAPE Intense Mesh MTL RDA ít anh em để mắt đến nhưng đây được coi là dòng tank thuần MTL chất lượng độc đáo.
  • Nhìn từ bên ngoài DAMN VAPE Intense Mesh MTL RDA là chiếc tank vape nhỏ gọn, có thể tích khá nhỏ, phù hợp với hầu hết các box mod trên thị trường, ngoại hình được thiết kế bắt mắt và mang tính năng vượt trội mang đến người dùng một trải nghiệm đa dạng.
  • Là đầu đốt vape được làm từ chất liệu thép không gỉ, cứng cáp, chỉnh chu và đi cùng là bản màu đa dạng đầy ấn tượng.
  • Được hãng trang bị hệ thống đầu 510, giúp cho việc tháo lắp và kết nối sản phẩm trên box mod dễ dàng và tiện lợi.
  • Điểm nổi trội ở tank vape DAMN VAPE Intense Mesh MTL RDA chính là được thiết kế đặc biệt hệ thống mesh coil linh hoạt, đi bông phải nói là khá dị, tăng cường cấp độ khói và đẩy hương vị một cách mượt mà. Việc trang bị mesh coil này để đáp ứng nhu cầu của các anh em yêu thích vaping MTL, từng hơi hút chuẩn xác, gió ngang giúp việc đánh nicotine thật êm, đều đặn và không hề bị xộc như các đầu đốt sở hữu gió từ dưới lên.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống đóng mở dễ dàng, giúp người dùng có thể tháo lắp sản phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hệ thống khóa này còn giúp cho sản phẩm có thể được sử dụng với nhiều loại tinh dầu khác nhau, giúp cho người dùng có thể thưởng thức nhiều hương vị khác nhau một cách linh hoạt và đa dạng và mình khuyên anh em nếu sử dụng loại tank này nên sử dụng tinh dầu saltnic ni cao hoặc các line juices freebase béo thuần sẽ ổn định hơn so với các dòng freebase trái cây.
  • Đồng hành với DAMN VAPE Intense Mesh MTL RDA, vaper thỏa thích trải nghiệm với các loại tinh dầu mà bạn yêu thích để có thể cảm nhận được chất lượng khói và hương vị đỉnh của đỉnh.

2. YACHTVAPE Pandora V2 MTL RTA

  • Chắc chắn siêu phẩm YACHTVAPE Pandora V2 MTL RTA sẽ không khiến anh em phải thất vọng, là một lựa chọn hoàn hảo cho anh em vaper. Được người dùng đánh giá cao từ thiết kế thanh lịch cho đến các tính năng tiên tiến.
  • YACHTVAPE Pandora V2 MTL RTA được tạo thành từ chất liệu thép không gỉ, chiếc tank vape này sẽ cho bạm cảm giác sử dụng bền bỉ và vô cùng cứng cáp. Chất liệu này sẽ có phần nào giúp chiếc tank của bạn tránh khỏi những sơ suất xảy ra ngoài ý muốn.
  • Bên cạnh đó hãng cho ra 3 màu sắc cơ bản, để anh em có thể dễ dàng mix match với thiết bị box mod của bản thân.
  • Đây có thể nói là một phiên bản tank vape cực mới, YACHTVAPE Pandora V2 MTL RTA đem lại trải nghiệm hương vị êm mượt. Vì hãng đã thiết kế hệ thống luồng khí có thể điều chỉnh theo sở thích đi cùng theo đó là thiết kế buồng đốt kép cực kỳ sáng tạo, trong quá trình sử dụng tạo ra những làn khói và từng tầng vị sẽ được đẩy lên một cách chân thật và rõ ràng nhất có thể.
  • Đặc biệt chiếc tank này phù hợp với phong cách vaping thuần MTL, anh em đam mê trải nghiệm nồng độ nicotine cao thì không cần tìm đâu xa, YACHTVAPE Pandora V2 MTL RTA chắc chắn sẽ đáp ứng tuyệt hảo nhu cầu của anh em.
  • Khi tháo nắp gió bằng nhíp chuyên dụng, thể tích bên trong của YACHTVAPE Pandora V2 MTL RTA sẽ trở nên thông thoáng hơn giúp em nó tạo ra được hương vị đầy hấp dẫn phù hợp các loại tinh dầu freebase trái cây. Còn khi lắp nắp vào, không khí được ngưng tụ ở bên trong, thể tích nhỏ lại phù hợp để đánh hương nhiều hơn rất tuyệt vời khi sử dụng các loại tinh dầu béo như D21,...
  • Đặc biệt hơn là khi các chi tiết bánh răng được tích hợp trong chiếc tank vape này có thể giúp anh em dễ dàng điều chỉnh được hệ thống gió nạp vào. Anh em sẽ không cần phải tháo đầu tank để thay ốc gió mà thay vào đó chỉ cần dùng tay hoặc bộ vít được tặng kèm khi sở hữu trọn bộ Pandora V2 MTL RTA.

3. KAEES Aladdin MTL

  • Về ngoại hình, KAEES Aladdin MTL được đánh giá là sản phẩm có thiết kế mới lạ, phong cách cá biệt không đụng hàng với sản phẩm nào khác trên thị trường, màu sắc cực kì bắt mắt kết hợp với các chi tiết mạ vàng tô thêm vẻ sang trọng lịch lãm.
  • Với đường kính 22mm, kích thước nhỏ gọn phù hợp với hầu hết các thiết bị box mod trên thị trường. Thép không gỉ được hãng chọn làm chất liệu tạo nên KAEES Aladdin MTL, đảm bảo tính ổn định và độ bền cao trong quá trình sử dụng.
  • KAEES Aladdin MTL được trang bị hệ thống khí điều chỉnh ở phía dưới đầu đốt, giúp người dùng có thể tùy chỉnh lượng khí vào đầu đốt để phù hợp với phong cách vaping của chính mình. Sản phẩm còn được trang bị chân tiếp xúc 510, giúp cho việc tháo lắp và lắp đặt sản phẩm trên mod vape dễ dàng và thuận tiện.
  • Với cấu trúc 2 lớp của tank, KAEES Aladdin MTL cho phép người dùng sử dụng nhiều loại tinh dầu khác nhau, giúp cho người dùng có thể thưởng thức nhiều hương vị khác nhau một cách linh hoạt và thay đổi rất dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị deck build coil đơn, dễ build phù hợp với người mới.
  • Đặc biệt, KAEES Aladdin MTL còn được trang bị hệ thống chống rò rỉ điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống cách nhiệt giúp cho người dùng không bị bỏng khi sử dụng vaping trong thời gian dài.
  • Với KAEES Aladdin MTL, người dùng có thể thỏa sức thưởng thức các loại tinh dầu yêu thích của mình với chất lượng khói và vị trải nghiệm hấp dẫn. Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng của ngành thuốc lá điện tử hiện nay và được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng mua nhất trên thị trường.
  • Driptip 510 trên KAEES Aladdin MTL được làm bằng kim loại, phần đầu được thiết kế bành ra giúp khói tỏa đầy khoang miệng tạo cảm giác khó cưỡng.
  • KAEES Aladdin MTL và các loại đầu đốt MTL nói chung thường sẽ phù hợp hơn với các anh em chơi lâu năm, họ yêu thích cảm giác bí mà các loại tank này mang lại, nếu anh em đang có nhu cầu trải nghiệm những hương vị ngọt đậm những làn khói dày đặc thì những loại tank này có lẽ chưa phù hợp nhưng xét về đánh hương cũng như khả năng đánh ni thì MTL là top 1.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin