TRUE STORY 20000 Puffs - Bình Dầu Tạo Khói

TRUE STORY 20000 Puffs là siêu phẩm pod 1 lần vừa được trình làng trước cộng đồng thuốc lá điện tử quốc tế trong thời gian gần đây. Khi vừa nghe đến thương hiệu làm ra em pod này thì có lẽ đa phần anh em vaper nước ta chắc hẳn sẽ còn cảm thấy xa lạ với họ phải không nào? Đúng là như vậy bởi họ là nhà sản xuất tân binh trong nền công nghiệp khói. Tuy vậy, thế nhưng vào một ngày đó không xa, VnVapePod bọn mình tin rằng họ sẽ phát triển trở thành một trong những tên tuổi top đầu của thị trường. Quay lại chủ đề chính của ngày hôm nay, chúng mình muốn giới thiệu đến anh em sản phẩm đầu tay của họ đó là chiến binh TRUE STORY 20000 Puffs. Ngay bây giờ, cùng khám phá sâu hơn xem ở em nó sở hữu những gì đặc biệt anh em nhé!

I. TRUE STORY 20000 Puffs - Bình Dầu Tạo Khói

Chỉ ngay từ lần đầu chạm mắt, anh em sẽ cảm nhận được rằng TRUE STORY 20000 Puffs là chiếc máy mang trong mình vẻ ngoài khá nhỏ nhắn, xinh xắn. Không những vậy mà với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi kèm theo đó là chất liệu nhựa cao cấp, vì thế hot item này sẽ đem đến cho anh em sự thoải mái trong xuyên suốt quá trình sử dụng cũng như anh em có thể hoàn toàn cất em nó ở bất cứ nơi đâu mà không cần nghĩ ngợi quá nhiều đấy nhé!

Bên hông thân máy, hãng đã trang bị cho TRUE STORY 20000 Puffs chiếc màn hình LED cực nét hiển thị rõ mọi thông tin của thiết bị. Với màn hình lớn như vậy thì anh em sẽ dễ dàng hơn trong việc theo dõi, nắm bắt được tình trạng của sản phẩm này theo cách vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, nhằm mang đến cho người dùng đa dạng trải nghiệm sử dụng nên hãng đã thêm vào 3 mức đốt A, B, C tương ứng với yếu, vừa và mạnh giúp cho người dùng có được nhiều sự lựa chọn vaping phù hợp với bản thân.

Được thiết lập viên pin 700mAh, sức mạnh này là quá đủ để anh em có được cho mình thời lượng sử dụng trong cả ngày dài mà không cần quá lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.

Còn những lúc cần sạc, với cổng sạc nhanh Type-C bên trong thì việc sạc đầy cho em pod này sẽ diễn ra trong thời gian cực nhanh chóng. Chỉ khoảng 30 đến 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại cuộc vui vaping của mình.

Bên cạnh đó, em nó còn có buồng chứa lên đến 20ml tinh dầu vape tương đương với 20000 hơi hút tuyệt hảo cho nên đây cũng được xem như người bạn đồng hành lý tưởng cùng anh em chiến hết mọi cuộc vui. Hơn nữa, buồng chứa được thiết kế dưới dạng trong suốt vì thế người dùng sẽ luôn luôn quan sát được lượng tinh dầu còn lại rất dễ dàng đấy nhé!

Không giống như những dòng sản phẩm pod 1 lần trên thị trường hiện nay, thay vì sử dụng coil đơn thì nhà sản xuất làm ra em pod TRUE STORY 20000 Puffs lại tích hợp cho em nó công nghệ coil kép. Với dual mesh coil cực đỉnh thì việc cho ra những làn khói cũng như hương vị sẽ không bao giờ khiến anh em phải thất vọng.

II. 13 Hương Vị Cực Thơm Ngon Của TRUE STORY 20000 Puffs:

  1. Spearmint: Kẹo Bạc Hà
  2. True Blue Razz: Việt Quất Mâm Xôi
  3. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  4. Lawless Mint: Bạc Hà
  5. Detective: Sinh Tố
  6. Strawberry Shortcake: Bánh Kem Dâu
  7. Violent Rainbow: Kẹo Dẻo Trái Cây
  8. Watermelon Thriller: Dưa Hấu
  9. Grape Encounter: Nho
  10. Watermelon Bubble Gum: Kẹo Singum Dưa Hấu
  11. Blue Slurpie: Kem Việt Quất
  12. Peach Heart: Đào
  13. Murder Scene: Bánh Su Kem

III. Thông Số Kỹ Thuật Của TRUE STORY 20000 Puffs:

  • Thương hiệu: TRUE STORY
  • Tên sản phẩm: TRUE STORY 20000 Puffs
  • Số hơi hút: 20000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Dung tích tinh dầu: 20mL
  • Dung lượng pin: 700mAh
  • Coil: Dual Mesh Coil

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin