UWELL Gabriel XA10000 Pod System - Vaping Tiện Lợi Nhanh Chóng

UWELL Gabriel XA10000 Pod System là sản phẩm pod system khá nổi bật đến từ nhà sản xuất thiết bị thuốc lá điện tử lừng danh UWELL. Khi vừa nghe đến thương hiệu này thì có lẽ đa phần anh em vaper nước ta đều không còn cảm thấy quá xa lạ với họ phải không nào? Gây được tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam bằng hàng loạt sản phẩm đình đám vậy nên có thể nói rằng thật không khó khi UWELL luôn là sự lựa chọn hàng đầu của anh em đồng khói hiện nay. Và trong bài viết này, VnVapePod bọn mình sẽ gửi đến anh em toàn bộ thông tin về chiến binh này của hãng. Ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu em nó nhé!

I. UWELL Gabriel XA10000 Pod System - Vaping Tiện Lợi Nhanh Chóng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, sản phẩm UWELL Gabriel XA10000 Pod System sẽ tạo ra cho anh em cảm nhận thị giác cực mướt mát, hấp dẫn. Lý do vì sao lại như vậy? Bởi về ngoại hình, em pod này mang trong mình vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt. Không những vậy mà với thiết kế kiểu dáng hình trụ thon gọn đi cùng với đó là những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy, chiến binh của nhà UWELL sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm cầm nắm trong thời gian dài mà không phải bận tâm về việc bị cấn tay hay bị mỏi mỗi khi sử dụng lâu.

Với dung lượng pin lên đến 500mAh, nhân tố này sẽ là quá đủ để cung cấp cho anh em có thời lượng vaping liên tục trong cả ngày dài.

Bên cạnh đó, cổng sạc "quốc dân" Type-C trong máy còn hỗ trợ cho việc sạc đầy hot item này diễn ra chỉ trong thời gian nhanh chóng. Khoảng 30 phút sạc hơn là con số mà anh em không cần đợi chờ quá lâu để quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Và ngoài ra, phần đầu pod của em pod này cũng được làm với kiểu trong suốt, vì thế điều này cũng sẽ giúp anh em dễ dàng hơn trong việc nắm bắt, quan sát, và theo dõi được lượng tinh dầu bên trong và nhanh chóng refill mỗi khi hết juice.

Tương tự như những dòng sản phẩm pod system hot hit hiện nay, siêu phẩm này của nhà sản xuất tài ba UWELL cũng được tích hợp cho mình công nghệ mesh coil hiện đại cùng nhiều cải tiến mới mẻ. Với công nghệ cực đỉnh này thì việc cho ra những làn khói cũng như hương vị sẽ vô cùng đậm đà thơm ngon và giàu sức khó cưỡng.

II. Thông Số Kỹ Thuật Của UWELL Gabriel XA10000 Pod System:

  • Thương hiệu: UWELL
  • Tên sản phẩm: Gabriel XA10000 Pod System
  • Chất liệu thân máy: PC + ABS + SUS303
  • Chất liệu đầu pod: PATM0251
  • Kích thước: 17.1 x 91mm
  • Dung tích đầu pod: 2ml
  • Dung lượng pin: 500mAh
  • Coil: Mesh Coil 1.0Ohm
  • Cổng sạc: Type-C

III. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

IV. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin