VAPORESSO Xros 4 Pod Kit - Bản Nâng Cấp Hoàn Thiện

Nhà sản xuất VAPORESSO là thương hiệu thuốc lá điện tử khá vững mạnh cũng như có nhiều đóng góp to lớn vào sự thành công vững mạnh của thị trường vape ở thời điểm hiện tại. Ở Việt Nam ta thì có lẽ đây có thể là nhãn hàng chưa gây tạo được dấu ấn đậm sâu trong lòng phần lớn người dùng, thế nhưng tại đấu trường khói quốc tế, VAPORESSO lại được xem như là "ông lớn" với tuổi nghề lâu năm của mình. Bằng bàn tay tài ba đầy ma thuật, họ luôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu vaping cho cộng đồng vape rộng lớn dù cho có là vaper khó tính nhất. Bài viết sau đây là sự xuất hiện của thiết bị vape pod VAPORESSO Xros 4 Pod Kit - phiên bản đã được nâng cấp cùng nhiều cải tiến mới mẻ, hãng mong muốn tạo ra cho các khách hàng nhiều trải nghiệm hài lòng nhất có thể. Ngay bây giờ anh em hãy cùng VnVapePod bật mí những cải tiến mới mẻ ngay bây giờ nhé!

VAPORESSO Xros 4 Pod Kit - Bản Nâng Cấp Hoàn Thiện

Sản phẩm VAPORESSO Xros 4 là thiết bị pod system sở hữu nhiều sự đột phá nổi trội trong dòng sản phẩm Xros của nhà sản xuất VAPORESSO, ưu điểm vượt trội với công nghệ COREX 2.0 và chipset AXON, hứa hẹn đem lại trải nghiệm hương vị đậm đà và thời gian sử dụng lâu dài.

Ngay từ lần chạm mắt đầu tiênm Xros 4 sẽ mang đến cho anh em cảm giác cực mướt mát, bởi với thiết kế liền mạch và tinh giản thì mọi chi tiết, thiết bị này tích hợp tính di động cao, điều này thể hiện sự thoải mái và tiện lợi cho bạn mỗi khi vaping.

Kích thước của VAPORESSO Xros 4 Pod Kit cũng nhỏ hơn so với phiên bản cũ trước đây, chúng hoàn toàn không chiếm quá nhiều không gian khi người dùng mang theo bên cạnh, đây chính là "đối tác lý tưởng" để đồng hành cùng các anh em trong suốt khoảng thời gian dài.

Khi sở hữu Xros 4, anh em sẽ có được cho mình sự lựa chọn đa dạng màu sắc, với 10 phối màu cực bắt trong đó sở hữu 2 màu sắc đặc trưng và nổi bật của dòng máy Xros từ trước đến nay. Các options đều mang nét đẹp riêng biệt và hợp thời trang, đảm bảo cho anh em dễ dàng chọn lựa đúng sở thích cá nhân.

Em pod này được chế tác từ chất liệu hợp kim nhôm, cho ra cảm giác sang trọng và bền bỉ hơn, chất liệu cao cấp giúp thiết bị trở nên chắc chắn và độ bền được nâng cấp lâu dài hơn trong xuyên suốt quá trình sử dụng.

Cải tiến khi màn hình đơn giản với một dải màu RGB được thiết lập ngay giữa thân máy, với linh kiện này bạn hoàn toàn có khả năng kiểm soát tình trạng của máy, điều chỉnh một cách tiện lợi hiệu quả. Tuy có cấu tạo khá đơn giản, nhưng em máy này vẫn mang lại hiệu năng vượt trội.

XROS 4 thiết lập dãy màu RGB biểu hiện cho 3 chế độ đốt cùng với đó là 3 màu sắc biểu hiện cho dung lượng pin. Nút bấm cũng được thiết kế phẳng giúp cho bạn có cảm giác thân máy có một kết cấu liền mạch nguyên khối, không thừa bất kì chi tiết nào trên thân máy.

Dung lượng pin lên đến 1000mAh được tích hợp sẵn bên trong, đi cùng với đó là cổng sạc nhanh Type-C 2A, hỗ trợ cho anh em tiết kiệm thời gian và  có thể tận hưởng công cuộc vaping liên tục mà không lo bị ngắt quãng.

COREX 2.0 đã được nâng cấp với cấu trúc lưới morph-mesh, đem tới hiệu suất cải tạo hương vị vượt trội và kéo dài tuổi thọ của pod. Điều này là nhờ vào công nghệ độc quyền của thương hiệu VAPORESSO, không chỉ sử dụng chất liệu đặc biệt giúp cho tuổi thọ của coil được gia tăng mà còn hỗ trợ cho quá trình gia nhiệt của coil được nhanh hơn thế hệ trước 30%.

Chipset AXON là điểm ưu việt khi mang lại hiệu suất mạnh mẽ và ổn định, thiết lập ba chế độ công suất có thể dễ dàng điều chỉnh qua màn hình hiển thị trên thiết bị. Đặc biệt, 3 chế độ đốt của máy đã được tinh chỉnh với một mức công suất cố định, giúp cho em nó có thể đưa ra cho người dùng sức mạnh phù hợp với đầu pod mà mình đang dùng.

Về hệ thống lấy gió, ở tại các phiên bản trước đó, mặc dù lỗ gió lớn nhưng vẫn chưa tạo nên sự hài lòng cho phần ít người dùng. Cho nên ở phiên bản thứ 4 này, hệ thống lấy gió có thể điều chỉnh từ MTL đến RDL thông qua nút trượt ở mặt sau chỉ với vài thao tác đơn giản.

Xros 4 tương ứng với đầu pod của toàn bộ dòng pod Xros, với các phiên bản mang ohm điện trở 0.4Ω, 0.6Ω, và 0.8Ω, hỗ trợ hệ thống đổ đầy từ trên cùng với dung tích 3ml. Nâng cấp dung tích đầu pod từ 2ml lên 3ml cùng với đó là các mức điện trở mới mang tới trải nghiệm hương vị tinh dầu ngon hơn các thế hệ cũ bởi công nghệ COREX 2.0 mới nhất từ VAPORESSO. Hãng tung ra thị trường chiến binh chất lượng hoàn thiện đảm bảo cho anh em sở hữu được thiết bị cai thuốc lá hiệu quả và nhanh chóng.

Bảng Màu Cực Bắt Mắt Của VAPORESSO Xros 4 Pod Kit:

  1. Pastel Palette
  2. Bloody Mary
  3. Champagne Gold
  4. Pink Mint
  5. Sunset Neon
  6. Lilac Purple
  7. Green
  8. Blue
  9. Silver
  10. Black

Thông Số Kỹ Thuật:

  • Kích thước: 120.89 x 24 x 14mm
  • Trọng lượng: 51.5g
  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Sạc: Type-C, 5V/2A
  • Dung tích: 3ml
  • Chất liệu: Hợp Kim Nhôm

Bộ Sản Phẩm Của VAPORESSO Xros 4 Pod Kit Bao Gồm:

  • 1 x Thiết Bị VAPORESSO Xros 4 Pod Kit
  • 1 x Đầu Pod XROS Series 0.4Ω MESH
  • 1 x Đầu Pod XROS Series 0.8Ω MESH
  • 1 x Cáp Sạc Type-C
  • 1 x Thẻ Bảo Hành
  • 1 x Hướng Dẫn Sử Dụng

VnVapePod cam kết: 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin