ASPIRE Cyber X vs OXVA Xlim SQ Pro - Vượt Trội Hay Ngang Tài

Giữa đa dạng rất nhiều sản phẩm pod system đang làm mưa làm gió trên thị trường vape pod, hai cái tên ASPIRE Cyber XOXVA Xlim SQ Pro nổi lên như những "ứng cử viên sáng giá" hàng đầu cho ngôi vị "trợ thủ" đắc lực trong hành trình cai thuốc lá của anh em đồng khói. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài "chất lừ", cả hai còn được trang bị những công nghệ tân tiến và tính năng vượt trội, sẵn sàng chinh phục cả những vaper khó tính nhất. Vậy đâu mới thực sự là "chân ái" dành cho các vapers? Cyber X cá tính hay Xlim SQ Pro mạnh mẽ? Hãy cùng VnVapePod điểm danh các ưu điểm và lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu tại bài viết này nhé! 

I. So Kèo Hai Sản Phẩm ASPIRE Cyber X vs OXVA Xlim SQ Pro:

1. ASPIRE Cyber X:

Đối với dòng máy Cyber X, đây không chỉ là một chiếc pod system đơn thuần như anh em đã biết, mà hơn thế chúng còn là một biểu tượng của cá tính và sự độc đáo đại diện cho phong cách thời trang của hãng. 

  • Với thiết kế hai mặt độc đáo, một bên trong suốt nhìn xuyên thấu các vi mạch điện tử và pin được trang trí theo thiết kế cyberpunk không gian đa chiều. Cyber X như một viên pha lê lấp lánh với những lát cắt nổi bắt mắt hơn, thu hút mọi ánh nhìn. Mặt còn lại được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, khắc logo Aspire và chữ X đầy sáng tạo, thiết kế này mang vẻ ngoài mạnh mẽ, hiện đại.
  • Đừng để vẻ ngoài nhỏ gọn đánh lừa bạn, Cyber X ẩn chứa bên trong một công năng mạnh mẽ với viên pin 1000mAh, đủ sức để bạn vaping thả ga suốt cả ngày dài. Và nếu chẳng may "cạn năng lượng", đừng lo lắng, cổng sạc nhanh Type-C thần tốc sẽ giúp Cyber X hồi sinh chỉ trong vòng 30 phút, nhanh hơn cả việc anh em order một cốc trà sữa.
  • Với đầu pod độc quyền từ thương hiệu, Cyber X không chỉ mang đến trải nghiệm vaping mượt mà, đậm đà hương vị mà chúng còn giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, thay thế occ. 
  • Dung tích 2ml cùng cơ chế châm tinh dầu bên hông tiện lợi, hạn chế tối đa tình trạng leak dầu (rò rỉ tinh dầu), đảm bảo mỗi hơi vaping đều trọn vẹn hương vị.
  • Với những tính năng hoàn thiện như thế, Cyber ắt hẳn là sự lựa chọn lý tưởng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường. Với hai lựa chọn đầu pod 0.8 ohm và 1.0 ohm, Cyber X sẵn sàng chiều lòng anh em đồng khói khi trải nghiệm vaping MTL, mang đến những tầng vị vaping tuyệt vời với tinh dầu saltnic.

2. OXVA Xlim SQ Pro:

Đến với OXVA Xlim SQ Pro - siêu phẩm pod system dường như oanh tạc mọi nơi trên thị trường khi chúng được lựa chọn đông đảo và yêu thích đến cuồng nhiệt. 
Thiết bị này được xem là sự cải tiến tối ưu mà hãng đã dành trọn tâm huyết và ấp ủ bấy lâu, khi tung ra thị trường, "con át chủ bài" này đánh gục hoàn toàn các chiến binh trong cùng phân khúc.
  • Thiết kế máy vuông vắn, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình vì chúng có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Những đường cong tinh tế ôm trọn thân máy, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, đẳng cấp. Không chỉ vậy, lớp áo khoác với những gam màu hiện đại, sang trọng càng tôn lên cá tính riêng của người sở hữu, phù hợp với mọi anh em vaper dù là bạn trẻ năng động hay quý ông công sở lịch lãm.
  • Điểm nhấn đặc biệt của Xlim SQ Pro chính là chiếc móc dây đeo tiện lợi, biến thiết bị này thành một món phụ kiện thời trang độc đáo, đồng hành cùng bạn đến bất cứ đâu.
  • Sở hữu Màn hình TFT 0.96 inch siêu nét với 3 giao diện tùy chỉnh, cùng khả năng hiển thị đầy đủ thông số như công suất, dung lượng pin, điện trở,... giúp bạn kiểm soát thiết bị trong tầm tay. Chưa hết, tính năng cảnh báo quá nhiệt thông minh còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Dung lượng pin "khủng" lên đến 1200mAh, con số này là thông số mà mọi em pod nhỏ bé đều "ao ước" được sở hữu. Xlim SQ Pro sẵn sàng đồng hành cùng bạn suốt 2-3 ngày dài mà không cần sạc lại. 
  • Một điểm cộng lớn đó là việc thiết lập hai chế độ đốt Power và Smart linh hoạt cho phép bạn tùy chỉnh công suất theo ý thích hoặc để máy tự động điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với đầu pod đang sử dụng.
  • Tiếp theo, Xlim SQ Pro chinh phục vị giác của anh em một cách trọn vẹn với khả năng tương thích với cả hai kiểu hút MTLRDL. Bộ sưu tập đầu pod Xlim đa dạng với các mức điện trở 0.4, 0.6, 0.8, 1.2ohm cho phép bạn thỏa sức trải nghiệm mọi loại tinh dầu. Đặc biệt, thiết kế top-fill tiện lợi giúp bạn châm dầu tiện lợi mà không lo rò rỉ tinh dầu.
  • Cuối cùng, cổng sạc Type-C 2A hiện đại đảm bảo thời gian sạc đầy chỉ trong vòng 40 phút, giúp bạn nhanh chóng quay trở lại cuộc chơi vaping đầy thú vị.

II. ASPIRE Cyber X vs OXVA Xlim SQ Pro - Vượt Trội Hay Ngang Tài:

  • Tùy vào yếu tố thẩm mỹ riêng và nhu cầu sử dụng khách nhau, mỗi vaper sẽ có một lựa chọn riêng cho mình. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động và muốn một chiếc pod system vừa là "vũ khí" cai thuốc lá, vừa là phụ kiện thời trang độc đáo, Cyber X sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Cyber X sẽ cho bạn những hơi vape MTL mạnh mẽ hơn.
  • Ngược lại nếu bạn ưu tiên sự sang trọng, đẳng cấp và cần một thiết bị bền bỉ, hơi vaping nhẹ nhàng êm ái thì Xlim SQ Pro sẽ "xoa dịu vị giác" của bạn một cách hiệu quả.
  • Dù lựa chọn người bạn đồng hành nào, hãy luôn nhớ rằng vaping chỉ là một phương pháp hỗ trợ cai thuốc lá. Điều quan trọng nhất vẫn là ý chí và quyết tâm của bạn trên hành trình từ bỏ thuốc lá.

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin