IJOY TaijiZen Judo 24000 - Đột Phá Phong Cách Vaping

 

Thuốc lá điện tử hiện nay chắc hẳn đã không còn là khái niệm quá xa lạ với mọi người đặc biệt là các bạn trẻ phải không nào? Sở hữu mẫu mã với đa dạng thiết kế, kiểu dáng bắt mắt, hấp dẫn không những vậy mà hương vị lại còn vô cùng thơm ngon, vậy nên sẽ không quá khó hiểu khi hầu hết những thiết bị vape pod này luôn giành được sự quan tâm đặc biệt đến từ giới trẻ. Và trong bài viết ngày hôm nay, VnVapePod bọn mình sẽ giới thiệu đến người dùng một trong các item pod 1 lần khá nổi bật trong thời gian gần đây đó là IJOY TaijiZen Judo 24000. Hãy khám phá sản phẩm này cùng chúng mình nhé!

I. IJOY TaijiZen Judo 24000 - Độc Quyền Công Nghệ Cực Đỉnh.

Về ngoại hình, phải nói rằng IJOY TaijiZen Judo 24000 là một trong những item thuốc lá điện tử sở hữu giao diện khá hấp dẫn, đẹp mắt. Hơn thế nữa, với thiết kế hình hộp chữ nhật thon gọn đi kèm theo đó là những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy, thiết bị này sẽ đem đến cho anh em trải nghiệm cầm nắm trong thời gian dài không những êm ái mà còn vô cùng thoải mái.

Bên cạnh đó, ngay ở chính giữa thân máy, nhà sản xuất IJOY đã thiết lập cho em nó chiếc màn hình OLED cực nét hiển thị tất tần tật mọi thông tin của thiết bị. Linh kiện này không những góp phần làm tăng thêm phần thẩm mỹ cho em pod này mà nó còn là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho người dùng luôn luôn nắm bắt được tình trạng item của mình theo cách tiện lợi nhất. Ngoài ra, với nút bấm vật lý bên hông thì anh em có thể khóa (tắt / mở) máy một cách nhanh chóng, và đồng thời giảm thiểu được các tình huống không mong muốn khi trong tầm tay trẻ nhỏ.

Sản phẩm IJOY TaijiZen Judo 24000 được trang bị cho mình viên pin 850mAh đi cùng với đó là dung tích tinh dầu 25ml và 24000 hơi hút mạnh mẽ. Những yếu tố này song hành cùng nhau mang đến cho anh em thời lượng sử dụng trong cả ngày dài mà không cần quá lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.

Còn những khi cần sạc, cổng sạc "quốc dân" Type-C bên trong em pod này sẽ là một công cụ đắc lực giúp người dùng dễ dàng sạc đầy cho em pod của mình chỉ trong thời gian nhanh chóng. 40 phút sạc hơn là con số mà anh em sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tiếp tục tận hưởng những hương vị cực đỉnh do siêu phẩm TaijiZen Judo 24000 tạo ra.

Không giống như các dòng sản phẩm pod 1 lần dùng hot hit trên thị trường hiện nay, thay vì sử dụng coil đơn thì nhà sản xuất vape pod tài ba IJOY lại có lối đi riêng khi tích hợp cho em pod này công nghệ coil kép. Với dual mesh coil, những làn khói cho ra sẽ cực kì đậm đà, thơm ngon và vượt xa hơn cả mong đợi.

II. 15 Hương Vị Cực Thơm Ngon Của IJOY TaijiZen Judo 24000:

  1. White Strawberry Ice: Vị Dâu Lạnh
  2. Triple Mango: Vị Tổng Hợp Xoài
  3. Blackberry Cherry: Vị Cherry Mâm Xôi Đen
  4. Pineapple Lime: Vị Chanh Dứa
  5. Cranberry Soda: Vị Soda Việt Quất
  6. Cool Mint: Vị Bạc Hà
  7. Blue Raspberry: Vị Việt Quất Mâm Xôi Đỏ Lạnh
  8. Chilled Watermelon: Vị Dưa Hấu
  9. Sour Strawberry Grape: Vị Dâu Nho
  10. Blue Strawberry Coconut: Vị Việt Quất Dâu Dừa
  11. Apple Kiwi: Vị Táo Kiwi
  12. Watermelon Chew: Vị Kẹo Singum Dưa Hấu
  13. Berry Bubble Gum: Vị Kẹo Singum Việt Quất
  14. Lemon Peach Passion Fruit: Vị Chanh Dây Chanh Đào
  15. Mango Lime Pineapple: Vị Xoài Chanh Dứa

III. Thông Số Kỹ Thuật Của IJOY TaijiZen Judo 24000:

  • Thương hiệu: IJOY
  • Tên sản phẩm: TaijiZen Judo 24000
  • Kích thước: 52.0 x 29.8 x 101.2mm
  • Trọng lượng: 120g
  • Chất liệu: Nhựa PCTG Cao Cấp
  • Số hơi hút: 24000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Dung tích tinh dầu: 25mL
  • Dung lượng pin: 850mAh
  • Coil: Dual Mesh Coil 0.5Ω
  • Cổng sạc: Type-C

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin