IJOY Uranus 25000 Puffs - Trải Nghiệm Trí Tuệ Nhân Tạo

IJOY Uranus 25000 Puffs là hot item pod 1 lần vừa được cho ra mắt cách đây không lâu đến từ nhà sản xuất thiết bị thuốc lá điện tử IJOY. Khi nói về thương hiệu làm ra em pod này thì chắc hẳn đa phần anh em vaper Việt Nam ta đã không còn quá xa lạ với họ phải không nào? Luôn tích cực tung ra hàng loạt sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của phần lớn người dùng, vậy nên tuy "sinh sau đẻ muộn" thế nhưng nhãn hàng này đã dần dần chinh phục được khá nhiều anh em đồng khói. Và trong bài viết ngày hôm nay, VnVapePod chúng mình sẽ gửi đến anh em tất tần tật toàn bộ thông tin về tân binh của hãng. Không dài dòng và để anh em phải đợi chờ lâu hơn nữa, cùng khám phá xem ở siêu phẩm này sở hữu những gì đặc biệt nhé!

I. IJOY Uranus 25000 Puffs - Trải Nghiệm Trí Tuệ Nhân Tạo.

Về ngoại hình, với vẻ ngoài được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ khi IJOY Uranus 25000 Puffs được hãng khoác lên mình "bộ cánh" với các phối màu vô cùng rực rỡ, vì vậy chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên anh em sẽ bị hớp hồn với tổng thể mà em pod này đem lại. Bên cạnh đó, với thiết kế hình hộp chữ nhật thon gọn và kích thước chỉ 27.5 x 51.0 x 95.3mm thì trên tay em nó trong thời gian dài, trải nghiệm cầm nắm mà nó mang đến sẽ không hề làm anh em bị khó chịu đâu nhé!
Màn hình chắc hẳn là phụ kiện mà hầu hết các sản phẩm pod 1 lần hiện nay đều được trang bị phải không nào? Và ở IJOY Uranus 25000 Puffs cũng vậy, hot item này được thiết lập một màn hình OLED thông minh hỗ trợ cho người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát và tinh chỉnh mọi thông tin của thiết bị.
Hai chế độ đốt là Normal Mode và Boost Mode tương ứng với đốt mạnh và yếu còn cho phép anh em điều chỉnh để đạt được phong cách hút mà mình yêu thích.
Sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 850mAh đi kèm theo đó là dung tích tinh dầu 20mL và 25000 hơi hút tuyệt hảo. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên kết hợp lại tạo ra cho anh em thời lượng sử dụng trong hai đến ba tuần liền cũng như có thể nói rằng item này sẽ cực kì phù hợp cho những anh em hay đi công tác hoặc du lịch thường xuyên.
Ngoài ra, cổng sạc Type-C bên trong IJOY Uranus 25000 Puffs cũng sẽ giúp cho quá trình sạc đầy thiết bị diễn ra nhanh chóng hơn. Chỉ mất khoảng 30 đến 40 phút là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Không giống với các dòng sản phẩm disposable pod khác trên thị trường hiện nay, em pod này được nhà IJOY tích hợp vào công nghệ AI điều khiển giọng nói giúp người dùng có thể thao tác một cách tiện lợi hơn. Hơn nữa, thay vì sử dụng một lõi đốt thì em nó lại sở hữu cho mình 6 mesh coil, vì thế hương vị cho ra sẽ đậm đà, thơm ngon và chân thật hơn. Chắc chắn sẽ không làm anh em phải thất vọng.

II. Bảng Vị Và Thông Số Kỹ Thuật Của IJOY Uranus 25000 Puffs:

1. Bảng Vị:

  1. Watermelon Ice
  2. Strawberry Ice
  3. Raspberry Limeade
  4. Strawberry Kiwi
  5. Blue Razz Ice
  6. Juice Peach Ice
  7. Watermelon Kiwi
  8. Dragon Strawnana
  9. Mexico Mango
  10. Sour Berry
  11. Blueberry Watermelon
  12. Miami Mint
  13. Cherry Lemon
  14. Strawberry Watermelon
  15. Apple Gummies

2. Thông Số Kỹ Thuật:

  • Thương hiệu: IJOY
  • Tên sản phẩm: Uranus 25000 Puffs
  • Chất liệu: PC, TPU
  • Kích thước: 27.5 x 51.0 x 95.3mm
  • Nồng độ nicotine: 50mg
  • Số hơi hút: 25000 Puffs
  • Dung lượng pin: 850mAh
  • Dung tích tinh dầu: 20mL
  • Coil: 6 Mesh Coil
  • Cổng sạc: Type-C

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin