Khói Vape Là Gì? Nó Có Thực Sự Độc Hại Như Bạn Nghĩ?

Khói vape có gây hại đến sức khỏe hay không là băn khoăn của rất nhiều anh em mới sử dụng vape pod. Một trong những điều khiến thuốc lá điện tử trở nên phổ biến chính là khả năng tạo khói giống thuốc lá truyền thống nhưng không ám mùi và ảnh hưởng tới những người xung quanh. Qua bài viết dưới đây, VnVapePod sẽ chia sẻ các thông tin về khói vape để giải đáp thắc mắc của các anh em nhé.

I. Khói Vape Là Gì?

  • Thuốc lá điện tử là một thiết bị thông minh, được trang bị nhiều tính năng hiện đại và khi bạn sử dụng sẽ tạo ra khói mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn tương tự như việc hút thuốc lá truyền thống. Các dòng vape pod thông thường sử dụng loại tinh dầu chuyên dụng, và khi tinh dầu được châm vào sẽ được máy đốt nóng dẫn đến hơi nước bốc lên. Khói vape là hơi được sản sinh ra bởi chất lỏng đã được đốt nóng trong thuốc lá điện tử. 
  • Khói từ các thiết bị vape không gây ra mùi hôi khó chịu như thuốc lá truyền thống. Tinh dầu vape thường được sản xuất từ các hương liệu như trái cây, kẹo, bánh, nước ngọt v.v. Khi hút tạo ra mùi thơm ngon và đậm đà.
  • So với khói thuốc lá, khói vape có mùi hương dễ chịu hơn, không ám vào quần áo hay cơ thể. Khói thuốc lá khi ra ngoài môi trường, chúng có thể lưu lại trong không khí đủ lâu, đặc biệt là trong không gian phòng kín và mọi người xung quanh có thể hít phải.

II. Khói Vape Thực Sự Có Hại Hay Không?

  • Theo bài đánh giá gồm 264 trang của Bộ Y Tế Công Cộng của Hoa Kỳ về các bằng chứng hiện có về mức độ ảnh hưởng tiêu cực của vaping đã kết luận rằng: “Cho đến thời điểm bây giờ, chưa phát hiện bằng chứng rõ ràng nào cho thấy thuốc lá điện tử có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và những người ngửi thấy mùi khói vape."
  • Nhưng điều đó không có nghĩa là với việc các vaper có thể hút vape ở bất kỳ đâu, đặc biệt những nơi công cộng như bệnh viện hoặc trường học và trước mặt trẻ em. Tuy rằng khói vape được chứng minh là không ảnh hưởng tiêu cực hay nghiêm trọng đến sức khỏe của người xung quanh. 
  • Hãy là một vaper văn minh, tôn trọng mọi người. Đây chính là phép lịch sự tối thiểu mà các anh em vaper nên lưu ý. Không phải vì khói vape không gây hại mà có thể tùy tiện phả khói ở bất cứ nơi nào gây ảnh hưởng tới người khác.
  • Và một điều quan trọng phải nhắc lại là anh em không nên vaping hay hút thuốc lá trước mặt trẻ nhỏ. Không có tài liệu nào về lượng khói cụ thể được thải ra từ vape - thuốc lá điện tử có thể gây ảnh hưởng tới các chức năng phổi của trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ, nhưng không nên để trẻ em hít phải một lượng khói lớn trong thời gian dài.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin