LOST MARY 4in1 - Đa Dạng Hương Vị Thơm Ngon Tuyệt Đỉnh

Trong thời gian gần đây, chắc hẳn cái tên LOST MARY 4in1 đã không còn mấy xa lạ với các vaper phải không nào? Gây ấn tượng mạnh mẽ cho phần lớn người dùng không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp mắt mà hiệu năng bên trong cũng sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi nghe đến. Và trong bài viết này, anh em hãy cùng VnVapePod chúng mình kiểm chứng xem em pod này có đáng để sở hữu hay không nhé! Cùng khám phá sâu hơn ngay thôi nào.

I. LOST MARY 4in1 - Đa Dạng Hương Vị Thơm Ngon Tuyệt Đỉnh.

LOST MARY 4in1 được hãng khoác lên mình lớp áo ngoài với giao diện khá đơn giản. Lấy tone trắng làm chủ đạo hòa quyện cùng với đó là các phối màu tượng trưng cho từng hương vị khác nhau, vậy nên anh em có thể tha hồ lựa chọn các sắc màu cũng như flavors mà mình yêu thích.

Bên cạnh đó, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi kèm theo đó là vẻ ngoài được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ, vì thế khi trên tay em pod này trong thời gian dài, anh em sẽ không hề cảm thấy quá khó chịu hay cấn tay đâu nhé!

Màn hình có lẽ sẽ là phụ kiện mà hầu hết sản phẩm vape pod hiện nay đều sở hữu phải không nào? Và ở LOST MARY 4in1 cũng vậy, hot item này được hãng trang bị cho mình một màn hình LED cực nét nằm ngay giữa thân máy, linh kiện này hỗ trợ cho anh em dễ dàng hơn trong việc nắm bắt mọi thông tin quan trọng của thiết bị như: dung lượng pin và lượng tinh dầu còn lại theo cách cực tiện lợi.

LOST MARY 4in1 được thiết lập viên pin có dung lượng lên đến 850mAh, đảm bảo cung cấp đủ thời lượng sử dụng cho anh em trong cả ngày dài mà không cần quá lo lắng về việc đang dùng thì pin bị cạn đột ngột. 

Hơn nữa, với cổng sạc nhanh Type-C bên trong, việc nạp đầy năng lượng cho em pod này sẽ diễn ra trong thời gian vô cùng nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 30 đến 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Đem đến cho người dùng sự đa dạng trong trải nghiệm khi chiến binh này mang trong mình hai chế độ đốt khác nhau bao gồm: Eco Mode và Normal Mode. Ở chế độ Eco anh em có thể sử dụng 4 đầu vị chứa sẵn tinh dầu và cho ra số lượng hơi tối đa là 3200 hơi. Còn đối với chế độ Normal thì máy sẽ hoạt động với công suất đốt mạnh mẽ hơn nên số lượng hơi hút sẽ bị giảm lại chỉ còn 2400 hơi. Mặc dù được cho là ít hơi hút hơn so với các sản phẩm closed pod khác, nhưng nó lại là điểm vượt trội giúp bạn linh hoạt trong việc thay đổi khẩu vị của mình.

Nhằm nâng cao hiệu năng cho tân binh này cho nên nhà LOST MARY đã tích hợp cho em nó 4 mesh coil hiện đại, tân tiến. Với công nghệ cực đỉnh này, những làn khói cũng như hương vị cho ra sẽ không bao giờ khiến anh em phải thất vọng. Và nếu trong quá trình sử dụng mà anh em cần chuyển đổi mùi vị thì chỉ qua vài thao tác đơn giản đó là bấm 1 lần vào nút đốt trên thân máy, hương vị sẽ được thay đổi ngay lập tức.

II. Top Những Hương Vị Cực Hấp Dẫn Của Lost Mary 4in1:

  1. Cherry Ice: Cherry Lạnh
  2. Triple Mango: Tổng Hợp Xoài
  3. Strawberry Ice: Dâu Lạnh
  4. Pink Lemonade: Chanh Hồng
  5. Pineapple Ice: Dứa Lạnh
  6. Peach Ice: Đào Lạnh
  7. Menthol: Bạc Hà
  8. Lemon Lime: Chanh
  9. Grape: NHo
  10. Double Apple: Tổng Hợp Táo
  11. Cola Ice: Coca Cola Lạnh
  12. Blueberry: Việt Quất

III. Thông Số Kỹ Thuật Của Lost Mary 4in1:

  • Thương hiệu: Lost Mary
  • Tên sản phẩm: Lost Mary 4in1
  • Kích thước: 83.2 x 47.7 x 32mm
  • Số hơi hút: 3200 Puffs (Eco Mode) / 2400 Puffs (Normal Mode)
  • Dung tích đầu pod: 2mL
  • Dung lượng pin: 850mAh
  • Coil: Mesh Coil
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin