NEVOKS Bar Ar15K - Vaping Cực Ngon Cực Sảng Khoái

Thị trường thuốc lá điện tử hiện nay sở hữu đa dạng các thiết bị vape pod nhỏ gọn đi cùng giá cả hợp lý và chất lượng vaping hoàn thiện, luôn nhận được nhiều sự quan tâm của anh em vaper trên toàn cầu. Đặc biệt trong các sản phẩm đó, phân khúc pod 1 lần dùng là những sản phẩm đang được yêu thích và sử dụng rộng rãi, chúng mang lại sự tiện lợi và đáp ứng việc vaping nhanh chóng cho anh em muốn cai thuốc lá. Có rất nhiều thương hiệu đã dần bắt tay vào việc sản xuất pod 1 lần, góp phần tạo nên nhiều sản phẩm cải tiến, mang các màu sắc đa dạng cho thị tường khói. NEVOKS cũng là một trong số đó, thương hiệu vape này ngày hôm nay sẽ đem lại cho đồng khói siêu phẩm NEVOKS BAR Ar15K. Ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod bật mí trải nghiệm vaping cực đỉnh của em nó nhé! 

I. NEVOKS BAR Ar15K - Pod 1 Lần Dùng Chính Hãng

  • NEVOKS BAR Ar15K là thiết bị disposable pod được thiết kế form hình chữ nhật nhỏ nhắn và mang lại tính di động rất cao cho người dùng. Xung quanh máy được bo tròn uyển chuyển, thiết kế dạng dẹp tạo cảm giác bé nhỏ và đồng thời cảm giác cầm tay cũng vô cùng êm ái mỗi khi bạn sử dụng. 
  • Mỗi đầu pod chứa sẵn tinh dầu mà NEVOKS BAR Ar15K sở hữu có số hơi lên đến 15000 hơi rất ấn tượng đủ để cho anh em vaper trải nghiệm hàng tuần liền mà không phải lo lắng việc cạn tinh dầu quá nhanh, rất thích hợp cho những chuyến du lịch dài ngày. Và bạn cũng có thể thay đổi linh hoặt nhiều mùi hương đa dạng.
  • Dung lượng pin 550mAh, đây không phải là con số quá lớn, tuy nhiên vẫn đủ để các vaper thong thả vaping cả ngày dài. Cổng sạc Type-C được trang bị trên em máy này, kích hoạt một tốc độ sạc ấn tượng, chỉ mất khoảng 40p là anh em đã nạp đầy năng lượng cho chiếc pod của mình.

  • NEVOKS BAR Ar15K có thể thay được đầu vị thuận tiện cho việc thay đổi đa dạng mùi hương đúng với sở thích, và điều này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng máy lâu dài.
  • Hãng đã thiết lập dãy màn hình OLED sắc nét ở mặt trước của thiết bị, đảm nhận nhiệm vụ hiển thị dung lượng pin cũng như dung tích tinh dầu có trong sản phẩm. Quá tiện lợi cho người dùng trong việc quan sát tình trạng của máy một cách hiệu quả.

  • Công nghệ mesh coil ở NEVOKS BAR Ar15K sẽ cho anh em cảm nhận hương vị vaping chân thật hơn, đậm đà và làn khói dày nồng nàn hương thơm.
  • NEVOKS BAR Ar15K đươc hãng ưu ái sở hữu đến 6 màu sắc khác nhau với phong cách tối giản nhưng vẫn hợp thời trang và bắt mắt. 

II. NEVOKS BAR Ar15K được trang bị 10 hương vị hấp dẫn:

  1. Cool Mint: Bạc Hà
  2. Grape Ice: Nho
  3. Pineapple Lychee Ice: Dứa Vải
  4. Watermelon Ice: Dưa Hấu
  5. Peach Ice: Đào
  6. Watermelon Cantaloupe: Dưa Hấu Dưa Lưới
  7. Strawberry Grape Grapefruit: Dâu Nho Bưởi
  8. Triple Berries: Berry Tổng Hợp
  9. Strawberry Kiwi Ice: Dâu Kiwi
  10. Triple Mango: Xoài Tổng Hợp

III. Thông số kĩ thuật của NEVOKS BAR Ar15K:

  • Tên thương hiệu: NEVOKS
  • Tên sản phẩm: NEVOKS BAR Ar15K
  • Kích thước: 44*16*107.3mm
  • Điện trở: 1.2Ω
  • Số hơi: 15000 hơi
  • Dung lượng pin: 550mAh
  • Cổng sạc: Type-C

 

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin