Thương Hiệu DAMN VAPE

Thương hiệu DAMN VAPE đang là một cái tên nổi tiếng đình đám trong ngành thuốc lá điện tử, các sản phẩm cho ra mắt hàng loạt đều trở thành siêu phẩm cao cấp phù hợp với mọi người dùng. Nhà sản xuất được mọi người tung hô khi ngày một càng cải tiến và hoàn thiện các thiết bị vape của mình hơn và dễ dàng tiếp cận tới người dùng mới bắt đầu lẫn những vapers có kinh nghiệm lâu năm. Ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu DAMN VAPE qua bài viết này xem có phải như lời đồn không nhé!

I. Thương Hiệu DAMN VAPE 

  • Một thương hiệu đa tài, đa năng và rất biết bắt kịp thời xu hướng. DAMN VAPE được thành lập vào năm 2017 với những thiết kế nổi bật và mang chất lượng tuyệt vời dành cho các vaper trên nhiều khu vực.
  • Ngày nay, mọi người đang dần chọn một lối sống lành mạnh và hiện đại, cùng mục tiêu chung từ đó DAMN VAPE đã được ra đời với đáp ứng nhu cầu người dùng vape một cách hoàn hảo nhất.
  • Đồng hành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với cam kết mang đến trải nghiệm vaping thời thượng và đầy màu sắc mới mẻ.
  • Hãng đã tạo một thế giới riêng biệt với các sản phẩm của mình, đa dạng nhằm được mọi nhu cầu của khách hàng từ thiết bị vape pod và đặc biệt là các sản phẩm tank vape chất lượng.
  • Tính đến thời điểm hiện tại, DAMN VAPE đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và những thành công ấn tượng trong lĩnh vực vape.

II. Tham Khảo Các Sản Phẩm Ấn Tượng Của Thương Hiệu DAMN VAPE

1. Thiết bị vape: DAMN VAPE Nitrous Zaion Kit

Đây là sản phẩm AIO đầu tiên của nhà DAMN VAPE có thể đáp ứng đầy đủ sự trông mong của anh em.

2. Pod system: DAMN VAPE Fresia Pod Kit

3. Tank vape

Các sản phẩm đầu đốt vape đến từ DAMN VAPE cực kỳ nổi bật và đa dạng có thể đáp ứng tất tần tật các nhu cầu của người dùng từ dễ nhất đến khó nhất.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin