Thương Hiệu FRIOBAR - Đỉnh Cao Phân Khúc Pod 1 Lần Dùng

Thế hệ pod 1 lần ngày càng phát triển và vươn xa trên toàn thế giới, từ đó nhiều nhà sản xuất có mặt để đáp ứng những nhu cầu vaping cho vaper. Điểm danh có nhà FREEMAX đã tung ra thương hiệu con có tên FRIOBAR, đảm nhiệm vai trò sản xuất và cung cấp các thiết bị vape pod chất lượng hơn bao giờ hết. Cùng với Vn tìm hiểu ngay thương hiệu này có gì nổi bật nhé!

Thương Hiệu FRIOBAR - Đỉnh Cao Phân Khúc Pod 1 Lần Dùng

  • Nếu bạn là một vaper và đang say mê với thế giới của vaping, chắc chắn bạn đã nghe về danh tiếng hoặc thậm chí đã trải nghiệm qua các sản phẩm của thương hiệu FREEMAX. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và chất lượng vaping vượt trội, FREEMAX đã thu hút sự ủng hộ tuyệt đối từ cộng đồng vapers trên toàn thế giới.
  • Trong những thời gian gần đây, khi các thiết bị pod 1 lần dùng đang trở nên "nóng bỏng" trên thị trường vaping, FREEMAX đã không ngần ngại gia nhập vào cuộc chơi này. Họ đã tạo ra một nhánh thương hiệu mới mang tên FRIOBAR và ở phân khúc này FRIOBAR đã thực sự làm xuất sắc nhiệm vụ của mình.
  • Sản phẩm từ FRIOBAR không chỉ nhận được sự bảo trợ từ FREEMAX mà còn kế thừa những ưu điểm về thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại từ nhà cha. Điểm nổi bật mà FRIOBAR đã áp dụng vào hầu hết các sản phẩm của mình là việc sử dụng 60% thân máy làm từ chất liệu PLA có khả năng phân hủy tự nhiên, thân thiện với môi trường. Điều này giúp các sản phẩm từ hãng trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng.

  • Hơn nữa, FRIOBAR còn sử dụng loại coil với công nghệ Coil Occ độc nhất từ FREEMAX, cùng với loại cotton được làm từ thân cây trà độc quyền, đảm bảo tốc độ thấm bông cực nhanh. Điều này cho phép người dùng trải nghiệm hương vị tinh dầu vape một cách tối đa và thỏa mãn nhất.
  • FRIOBAR đang trên đà phát triển mạnh mẽ và họ đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong việc đáp ứng nhu cầu vaping hoàn hảo của cộng đồng vaper. Thực tế, FRIOBAR là một cái tên đáng tin cậy và luôn chiều lòng khẩu vị của đa số vaper. Với sự đa dạng về hương vị, FRIOBAR mang lại cho bạn sự lựa chọn dễ dàng nhất để bạn có thể thưởng thức hương vị vaping yêu thích của mình.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin