VANDY VAPE Biio Pod Kit - Bắt Kịp Xu Hướng Vaping Hiện Đại

VANDY VAPE Biio Pod Kit cái tên thu hút sự tò mò đối với anh em giới trẻ, từ khi công bố cho ra mắt sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt nhờ vào thiết kế hiện đại và tính năng tiện ích mà nó mang lại. Đến từ nhà sản xuất VANDY VAPE, một thương hiệu vape pod có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất thuốc lá điện tử, không phải là thương hiệu vape quá xuất sắc trên thị trường, tuy nhiên hãng vẫn quan tâm đặc biệt đến phân khúc khách hàng của mình và từ đây họ dần cải tiến hơn, đáp ứng nhu cầu vaping trọn vẹn cho anh em. Cùng VnVapePod khám phá VANDY VAPE Biio Pod Kit phiên bản pod system mới toanh vừa được ra mắt! 

I. VANDY VAPE Biio Pod Kit - Bắt Kịp Xu Hướng Vaping Hiện Đại

VANDY VAPE Biio Pod Kit có thiết kế dạng thanh, với các cạnh được bo tròn tỉ mỉ, tạo cảm giác êm ái khi cầm trong lòng bàn tay và sử dụng trong khoảng thời gian dài. Kích thước 25*15*114.2mm và trọng lượng chỉ 46.9 gram, thiết bị mang tính di động cao tiện lợi cho người dùng mang thêm bên mình bất cứ đâu vì chúng không chiếm quá nhiều không gian của bạn. 

Bên ngoài, VANDY VAPE Biio Pod Kit được thiết kế đơn giản với chất liệu nhựa PC cao cấp. Bạn có thể lựa chọn giữa phiên bản họa tiết in nổi hoặc trơn nhám cùng những màu sắc từ tối giản đến bắt mắt sẽ phù hợp với đông đảo sở thích của anh em. 

Nhà sản xuất trang bị màn hình thông minh 0.96 inch tiên tiến với nhiều màu sắc bắt mắt, giúp bạn dễ dàng theo dõi mọi thông tin của thiết bị trong thời gian sử dụng một cách hiệu quả hơn.

Lỗ gió được đặt bên hông VANDY VAPE Biio Pod Kit cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh lượng khí hút theo ý muốn bằng cách gạt lên hoặc xuống. Điều này giúp bạn có thể tận hưởng mỗi hơi hút một cách sảng khoái và đảm bảo chất lượng vape đúng theo sở thích của mình.

 

VANDY VAPE Biio Pod Kit sở hữu công suất tối đa lên đến 35W, mang đến cho bạn những trải nghiệm vaping mượt mà và đậm đà hương vị.

Với viên pin tích hợp dung lượng 1000mAh, cho phép bạn thoải mái vaping suốt 2-3 ngày liên tục mà không cần lo lắng về việc nạp pin.

Thêm vào đó, cổng sạc Type-C được tích hợp giúp bạn sạc nhanh chóng trong thời gian không quá 40 phút, loại cổng sạc này cũng rất tiện lợi và phổ biến ở nhiều nơi, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm điểm sạc mỗi khi cần.

Đầu pod được hãng thiết kế theo xu hướng phổ biến hiện nay, với hệ thống châm dầu top fill được nhiều người ưa chuộng giúp việc châm dầu dễ dàng mà không phải rút đầu pod ra khỏi thân máy.

Phần đầu pod có thể tích chứa 2ml tinh đầu vape với hai loại ohm 0.6 và 0.8 bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tinh dầu freebase lẫn saltnic để có thể vaping đúng chuẩn mà bạn mong muốn. Đặc biệt bên trong còn có mesh coil hiện đại để bạn thưởng thức được hương vị thơm ngon và lượng khói dày đặc, item này siêu phù hợp cho anh em đang có nhu cầu cai thuốc lá nhanh chóng đấy nhé! 

II. Màu Sắc Hiện Đại Của VANDY VAPE Biio Pod Kit:

  1. Frost Silver
  2. Jazz Blue
  3. Odsidian Black
  4. Cherry Pink
  5. Shadow Black
  6. Marine Blue

III. Thông Số Kỹ Thuật Của VANDY VAPE Biio Pod Kit:

  • Tên hãng: VANDY VAPE
  • Tên Sản Phẩm: Biio
  • Kích Thước: 25*15*114.2mm
  • Trọng Lượng:46.9 gram
  • Chất Liệu: PC
  • Công Suất: 5-35W
  • Dung Lượng Pin: 1000mAh
  • Cổng Sạc: Type-C

Bộ Sản Phẩm Của VANDY VAPE Biio Pod Kit Bao Gồm:

  • 1 * VANDY VAPE Biio Pod Kit
  • 1 * Đầu Pod 0.6 Ohm
  • 1 * Đầu Pod 0.8 Ohm
  • 1 * Hướng Dẫn Sử Dụng
  • 1* Cáp Sạc Type-C

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin