VAPORESSO Xros 4 Mini - Vượt Ngoài Sự Mong Đợi

VAPORESSO Xros 4 Mini thiết bị mới được công bố hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường vape pod trong năm nay đặc biệt sẽ nhanh chóng được nhiều người ủng hộ ở nhiều nơi trên khắp thế giới khi ngoại hình vô cùng bắt mắt thêm vào đó những công nghệ và tính năng hiện đại hoàn toàn mới mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Sau thời gian khoảng dài im hơi lặng tiếng, thì việc đầu tiên mà hãng bắt tay vào làm ngay là nghiên cứu em pod system mới này để có thể nhanh chóng quay trở lại đường đua trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử. Không để anh em chờ lâu thêm nữa, ngay trong bài viết này hãy cùng VnVapePod khám phá VAPORESSO Xros 4 Mini xem có gì hấp dẫn như lời đồn không nhé!

I. VAPORESSO Xros 4 Mini - Thiết Bị Pod System Chính Hãng

VAPORESSO Xros 4 Mini có kiểu dáng dạng thanh dài, dễ dàng bỏ vào chiếc túi quần của bạn, họ tinh chỉnh mọi thứ chu toàn từ các góc cạnh được cắt gọt chỉn chu giúp bạn có thể cầm nắm êm ái gọn trong bàn tay trong xuyên suốt quá trình sử dụng.

Phần ngoại hình được thiết kế các họa tiết dạng màu bóng độc đáo hoặc trên một số màu sắc sẽ là dạng camo vô cùng hấp dẫn, nhưng dù ở phiên bản nào thì nhà sản xuất luôn biết cách biến tấu mọi thứ tạo nên một tổng thể hài hòa tạo nên một tổng thể thu hút, dễ làm bạn say mê khi bắt gặp lần đầu. Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối sẽ gia tăng độ bền bỉ cũng như sang trọng, thời thượng khi sở hữu em nó trên tay một cảm giác vượt trội, thú vị.

Trên thân máy sẽ có thanh nằm ngang để bạn điều chỉnh luồng gió chỉ cần gạt qua lại hai bên cho đến khi đúng với nhu cầu sử dụng cá nhân thì dừng lại để bạn có thể thưởng thức từng hơi vaping chất lượng tuyệt vời theo đúng ý của mình theo cả hai phong cách MTL RDL.

Nhà sản xuất luôn muốn mang đến sự tối giản để người dùng có thể dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng nên đã tích hợp đèn LED với ba  mức màu sắc sẽ cho bạn biết phần trăm dung lượng pin hiện hữu bên trong chiếc pod system ở thời điểm thực. Cụ thể:

  • Đèn xanh lá: 100%-70%
  • Đèn xanh dương: 70%-30%
  • Đèn màu đỏ: 30%-0%

Đi cùng với đó VAPORESSO đã trang bị viên pin lên đến 1000mAh sẽ cung cấp cho bạn thời lượng sử dụng lên đến 2-3 ngày liên tục mà không lo nạp lại nhiều lần và đặc biệt sẽ phù hợp đồng hành với anh em trong những chuyến công tác hoặc du lịch ngắn ngày.

Ngoài ra, họ còn cho VAPORESSO Xros 4 Mini sở hữu thêm sạc Type-C để thời gian sạc đầy được giảm đi nhanh chóng chưa đầy 40 phút là bạn đã có thể tiếp tục tham gia cuộc chơi mà không phải chờ đợi lâu và đây cũng là loại sạc thịnh hành nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nơi nạp lại ở bất kỳ đâu.

Hệ sinh thái đầu pod được nhà sản xuất tạo ra cả hai phiên bản dung tích 2ml và 3ml đều có thể dùng được tất tần tật trên VAPORESSO Xros 4 Mini. Nhưng với phiên bản 2ml bạn sẽ trải nghiệm các số ohm 0.6, 0.8, 1.0, 1.2 còn với dòng 3ml bạn sẽ được sử dụng các số ohm 0.4, 0.6 và 0.8 như vậy bạn sẽ có thể tha hồ lựa chọn thay đổi vaping các loại tinh dầu freebase cho đến saltnic.

Đặc biệt với đầu pod của VAPORESSO Xros 4 Mini được nhà sản xuất thiết kế vô cùng tâm huyết với công nghệ Corex 2.0 hiện đại cải tiến mới giúp bạn có thể trải nghiệm hương vị chân thật và đậm đà hòa lẫn với những làn khói mịn màng trong khoang miệng tạo cảm giác cực kỳ sảng khoái và dễ chịu. Đồng thời, bông bên trong sẽ nhanh chóng thấm đều tinh dầu hơn cũng như tuổi thọ đầu pod được gia tăng đáng kể.

II. Màu Sắc Hấp Dẫn Của VAPORESSO Xros 4 Mini:

  1. Black
  2. Space Grey
  3. Ice Blue
  4. Ice Green
  5. Ice Purple
  6. Ice Pink
  7. Champagne Gold
  8. Camo Silver
  9. Camo Red
  10. Camo Yellow

III. Thông Số Kỹ Thuật Của VAPORESSO Xros 4 Mini:

  • Tên Hãng: VAPORESSO
  • Tên Sản Phẩm: Xros 4 Mini
  • Kích Thước: 107.51 x 24 x 14.12mm
  • Trọng Lượng: 46.5g
  • Dung Lượng Pin: 1000mAh
  • Cổng Sạc:  Type-C (1A)

IV. Bộ Sản Phẩm Bao Gồm VAPORESSO Xros 4 Mini:

  • 1 x VAPORESSO Xros 4 Mini
  • 1 x Đầu Pod XROS Series 0,4Ω Mesh
  • 1 x Sạc Type-C
  • 1 x Thẻ Cảnh Báo
  • 1 x Hướng Dẫn Sử Dụng & Thẻ Bảo Hành

IV. VnVapePod cam kết: 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin