POSH Xtron 10000 Puffs - Đa Dạng Hương Vị Hấp Dẫn

Pod 1 lần dùng trong những năm trở lại đây đã và đang chinh phục được khá nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Phần lớn người dùng tìm đến các sản phẩm này là bởi họ mong muốn có được cho mình trải nghiệm độc đáo, thú vị, không những vậy mà với đa dạng hương vị thơm ngon, hấp dẫn thì những chiếc máy này đã dần dần tạo nên một trào lưu mà ai ai cũng thích thú. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của không ít sản phẩm thì bạn có đang cảm thấy băn khoăn trong việc tìm kiếm cho mình một thiết ưng ý hay không? Nếu có thì trong bài viết ngày hôm, VnVapePod chúng mình sẽ giới thiệu bạn hot item disposable pod vô cùng chất lượng, có lẽ sẽ làm bạn mê mẩn chỉ ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. Không để anh em phải đợi chờ lâu hơn nữa, hãy cùng khám phá xem nhân vật ấy là ai nhé!

I. POSH Xtron 10000 Puffs - Đa Dạng Hương Vị Hấp Dẫn.

POSH Xtron 10000 Puffs là siêu phẩm pod 1 lần vừa được cho ra mắt cách đây không lâu đến từ nhà sản xuất thiết bị thuốc lá điện tử NOW POSH. Có lẽ khi vừa nghe đến thương hiệu làm ra em pod này thì đa phần anh em vaper nước ta sẽ còn cảm thấy khá xa lạ với họ phải không nào? Tuy vậy, thế nhưng trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại Mỹ thì hãng lại là tên tuổi vô cùng nổi bật và được nhiều người biết đến. Ngay bây giờ, anh em hãy cùng tìm hiểu xem tân binh của hãng có đáng để bọn mình sở hữu hay không nhé!
Với vẻ ngoài tuy có phần đơn giản, nhưng đối với các đồng khói không thích sự cầu kỳ thì POSH Xtron 10000 Puffs chắc hẳn sẽ là lựa chọn mà anh em nên thử qua dù chỉ một lần. Lấy tone đen là chủ đạo đi cùng với đó là sự kết hợp cùng các phối màu tương ứng với nhiều hương vị tuyệt hảo khác nhau, nó tạo nên một tổng thể cực cuốn hút và dễ dàng gây ấn tượng với người dùng. 
Bên cạnh đó, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn cùng với các đường bo tròn bao quanh thân máy, trải nghiệm cầm nắm mà em nó mang lại sẽ vô cùng êm ái, thoải mái cũng như khi cầm lâu anh em sẽ không hề bị khó chịu.
Màn hình chắc hẳn là phụ kiện mà hầu hết thiết bị dùng 1 lần hiện nay đều sở hữu phải không nào? Và ở POSH Xtron 10000 Puffs cũng vậy, chiến binh này được trang bị một màn hình LED nhỏ nhắn, xinh xắn hỗ trợ cho anh em luôn nắm bắt được mọi thông tin quan trọng của thiết bị. 

Xtron 10000 Puffs được hãng ưu ái thiết lập cho mình viên pin có dung lượng lên đến 650mAh đi kèm theo đó là 10000 hơi hút mạnh mẽ. Hai yếu tố này kết hợp cùng nhau cho ra thời lượng sử dụng trong khoảng hai đến ba tuần liền cũng như có thể nói rằng item này sẽ cực kì phù hợp cho những anh em hay đi du lịch hoặc công tác thường xuyên. 

Hơn nữa, cổng sạc Type-C bên trong em pod này còn giúp cho quá trình sạc đầy cho thiết bị được diễn ra nhanh hơn. Khi chỉ mất 30 đến 40 phút là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Nhằm nâng cao hiệu năng cho "đứa con cưng" này, vậy nên nhà NOW POSH đã tích hợp cho em nó công nghệ mesh coil hiện đại cùng nhiều cải tiến mới mẻ. Với công nghệ cực đỉnh, thì những làn khói và hương vị mà POSH Xtron 10000 Puffs cho ra sẽ không bao giờ khiến anh em phải thất vọng.

II. Bảng Vị Và Thông Số Kỹ Thuật Của POSH Xtron 10000 Puffs:

1. Bảng Vị:

  1. Mint: Bạc Hà
  2. Blue Slurpee: Việt Quất
  3. Grape: Nho
  4. Lemon Cola: Cola Chanh
  5. Strawberry Mint: Dâu Bạc Hà
  6. Apple: Táo Xanh
  7. Honeydew Melon Pineapple: Dưa Gang Dứa Mật Ong
  8. Mix-Berries: Tổng Hợp Berry
  9. Banana Raspberry: Chuối Phúc Bồn Tử
  10. Watermelon Mint: Dưa Hấu Bạc Hà

2. Thông Số Kỹ Thuật:

  • Thương hiệu: NOW POSH
  • Tên sản phẩm: Xtron 10000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Số hơi hút: 10000 Puffs
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Coil: Mesh Coil 1.0Ohm

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin