Review NEVOKS Bar C15K - Tối Giản Nhưng Chất Lượng

NEVOKS Bar C15K vừa được ra mắt ở lĩnh vực pod 1 lần của nhà NEVOKS thương hiệu nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường vape pod, sau một thời gian im ắng thì hãng quay trở lại với hàng loạt series disposable pod được anh em phản hồi tích cực. Với hương vị đa dạng phong phú và chủ yếu là các loại trái cây nhiệt đới thì NEVOKS Bar C15K chỉ trong thời gian ngắn sẽ nhanh chóng nằm trong top thịnh hành. Không để anh em chờ lâu ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod tìm hiểu qua em nó xem có gì hấp dẫn không nhé!

I. Review NEVOKS Bar C15K - Tối Giản Nhưng Chất Lượng

NEVOKS Bar C15K có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, đi cùng với kích thước nhỏ gọn 48*24*87mm sẽ phù hợp với việc bỏ vào chiếc túi của bạn, các đường viền ở góc cạnh cũng được cắt gọn tỉ mỉ để hạn chế việc cầm nắm không thoải mái và cấn tay khi bạn sử dụng thời gian dài.

Phần ngoại hình NEVOKS Bar C15K chắc hẳn sẽ thu hút anh em bằng vẻ bên ngoài mạnh mẽ, chất liệu đi kèm với chiếc pod 1 lần này là PC cao cấp giúp sản phẩm trông bắt mắt và năng động, tuy thiết kế không quá cầu kỳ nhưng các chi tiết đều được làm vừa phải, tạo cảm giác hài hòa giúp bạn có trải nghiệm thích thú khi cầm em nó trên tay.

Màn hình thông minh mà nhà sản xuất thêm vào cho NEVOKS Bar C15K sẽ giúp bạn có thể quan sát thông tin của thiết bị như dung lượng pin, chế độ hút, phần trăm tinh dầu,... bên trong cực kỳ dễ dàng và thuận tiện.

Với NEVOKS Bar C15K bạn sẽ được thưởng thức hai chế độ Normal và Boost chỉ cần nhấn vào chiếc nút dưới thân máy để tăng cường hương vị đậm đà cũng như để có thể tạo ra những làn khói dày mịn và nồng nàn hương thơm của các loại trái cây.

Bên dưới thân máy còn cho bạn tùy chỉnh phong cách vaping MTL và DTL, anh em chỉ việc gạt qua lại hai bên cho đến khi phù hợp để có thể thưởng thức NEVOKS Bar C15K theo đúng sở thích cá nhân của mình.

Nhằm tăng thêm hiệu suất tối đa cho NEVOKS Bar C15K hãng đã tạo thêm vào đó dual mesh coil hiện đại để các vaper có thể trải nghiệm hương vị tuyệt vời, chân thật và quyến rũ hòa lẫn vào những làn khói mờ ảo vừa đủ, từng hơi hút sẽ cho bạn cảm giác bùng nổ trong khoang miệng cực kỳ sảng khoái và lôi cuốn.

Dung lượng pin mà NEVOKS Bar C15K sở hữu ở mức tối đa 750mAh sẽ đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ để anh em có thể vaping cả ngày dài mà không phải lo nạp lại nhiều lần gây phiền phức.

Nhà sản xuất còn thêm NEVOKS Bar C15K cổng sạc Type-C hỗ trợ bạn có thể sạc nhanh chóng mà không phải lo mất thời gian để chờ đợi mà bỏ lỡ cuộc vui, đây cũng là loại sạc phổ biến nhất hiện nay giúp anh em dễ dàng tìm nơi sạc lại ở nhiều nơi.

II. Hương Vị Của NEVOKS Bar C15K:

  1. Blackcurrant Berries Ice: Quả Lý Đen Lạnh
  2. Cool Mint: Bạc Hà
  3. Passion Fruit Guava: Chanh Dây Ổi
  4. Double Apple Ice: Tổng Hợp Táo
  5. Watermelon Ice: Dưa Hấu
  6. Peach Ice: Đào Lạnh
  7. Cactus Lime: Chanh Xương Rồng
  8. Blue Razz Ice: Mâm Xôi Việt Quất Lạnh
  9. Cherry Cola Ice: Cherry Cola Lạnh
  10. Strawberry Yogurt Ice: Dâu Yogurt Lạnh

III. Thông Số Kỹ Thuật Của NEVOKS Bar C15K:

  • Tên hãng: NEVOKS Bar
  • Tên sản phẩm: C15K
  • Kích thước: 48*24*87mm
  • Công suất: 9-20W
  • Trọng lượng: 80g
  • Chất liệu: PC
  • Dual mesh coil 1.2ohm
  • Cổng sạc: Type-C
  • Dung lượng pin: 750mAh

V. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

VI. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VII. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin