Thương Hiệu GEEKBAR - Đẳng Cấp Pod 1 Lần Toàn Năng

Khi bắt đầu tìm kiếm các sản phẩm tìm mua các sản phẩm Vape pod trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước sự đa dạng của các thiết bị từ nhiều thương hiệu lẫn mẫu mã. Làm thế nào để anh em có thể lựa chọn được thiết bị cai thuốc lá phù hợp với nhu cầu và chất lượng đúng với mong đợi. VnVapePod sẽ giới thiệu ngay đến anh em một trong những nhà sản xuất disposable pod trứ danh tại thị trường châu Âu, thương hiệu GEEKBAR này đã nhiều lần khuấy đảo thị trường và chiếm lòng tin yêu của đông đảo anh em vaper toàn cầu. Tham khảo ngay bây giờ nhé! 

I. Thương Hiệu GEEKBAR - Đẳng Cấp Pod 1 Lần Toàn Năng 

1. Sơ lược về GEEKBAR: 

  • Thương hiệu GEEKBAR được thành lập vào năm 2015, thuộc công ty con của "ông trùm" GEEKVAPE lừng lẫy, họ tách rời riêng biệt và tập trung vào việc sản xuất chuyên về dòng sản phẩm Pod 1 lần dùng.
  • GEEKBAR có sự cam đoan rõ ràng về tiêu chuẩn chất lượng vì sản phẩm của họ thiết kế dành cho các anh em quan tâm những trải nghiệm về chất lượng của thiết bị một cách tối ưu.
  • Việc theo đuổi sự phát triển của thiết bị vape là rất quan trọng đối với nhãn hàng, họ luôn biết cách xoay chuyển và thích nghi nhanh chóng với xu hướng thời đại mới, nhằm mang lại những sản phẩm đạt hiệu năng vượt trội.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị thơm ngon đặc biệt khi vaping, GEEKBAR không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa mong đợi. Họ không ngừng đổi mới với thiết kế thời trang và tiện ích, cũng như cải tiến công nghệ để tạo ra các hương vị chuẩn châu Âu đa dạng, làm hài lòng mọi sở thích của người dùng. Đặc biệt, cải tiến công nghệ tối ưu tạo nên những hương vị chuẩn châu Âu, đa dạng sự lựa chọn về hương thơm khiến anh em luôn đam mê trải nghiệm.
  • Tại đấu trường quốc tế, thương hiệu này là đối thủ đáng gờm của rất nhiều hãng sản xuất pod 1 lần khác, không quá ồn ào nhưng thật sự mỗi khi "comeback" hãng lại khiến anh em đồng khói mê say, nhất định phải đắm chìm vào những làn khói nồng nàn hương thơm được sản xuất dưới đội ngũ tài năng của hãng.

  • Có thể nói, series Meloso là dòng "điểm sáng" vượt trội của hãng đến thời điểm hiện tại, từng thiết bị sẽ được chỉn chu từ thiết kế đến chất lượng pin, mesh coil, tinh dầu,.. cải tiến ngày một nhiều mang đến trải nghiệm vaping hài lòng, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cai thuốc lá cho anh em vaper trên toàn câu. 
  • Ưu điểm của thương hiệu GEEKBAR đó là sự chỉn chu trong việc được trang bị hệ thống mesh coil, tại đây hương vị tinh dầu sẽ được nâng cấp hoàn thiện hơn, mesh coil giúp tinh dầu vape thấm nhanh và đều vào lõi đốt. Tạo nên những luồng hơi ngon cực kết hợp từ cách đốt êm ái của hãng, ưu điểm này luôn hạ gục "vị giác" của bạn, kể cả bạn là người có khẩu vị khó tính đấy nhé!

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin