Thương Hiệu OXBAR - Mở Lối Thiết Kế Pod 1 Lần Sành Điệu

Là một vaper cuồng nhiệt với những thiết bị pod 1 lần dùng thì chắc hẳn đã nghe đến cái tên OXBAR rồi đúng không nào? Xuất thân từ ông lớn OXVA nhưng lĩnh vực mà nhánh công ty con này tập trung quyết liệt chính là pod 1 lần, từ khi xuất hiện OXBAR đã làm rất tốt vai trò của một nhà sản xuất chuyên nghiệp và tung ra thị trường thuốc lá điện tử hàng loạt thiết bị chất lượng, vô cùng độc đáo. Hãy cùng VnVapePod tìm hiểu và trải nghiệm vài sản phẩm của OXBAR nhé!

Thương Hiệu OXBAR - Mở Lối Thiết Kế Pod 1 Lần Sành Điệu

  • Thương hiệu OXBAR rất tài năng khi luôn làm mới các thiết bị của mình, chúng ta có thể nhìn thấy các sản phẩm Pod 1 lần của hãng ngày càng hiện đại và được chú trọng vào ngoại hình trẻ trung và chất lượng vaping vô cùng đỉnh cao.
  • OXBAR luôn đề cao nguyên tắc trong quy trình sản xuất và xuất sắc nhận được nhiều thành công trong thời gian vừa qua bởi công sức của mình mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm và dịch vụ thuốc lá điện tử vượt trội hơn bao giờ hết.
  • OXBAR mang sứ mệnh là thương hiệu đáng tin cậy nhất trong ngành công nghiệp vape hiện tại và cam kết cung cấp những sản phẩm vape pod 1 lần an toàn, hỗ trợ người dùng cai thuốc lá hiệu quả.

  • OXBAR được ra đời dựa trên thành công của OXVA, nổi tiếng là thương hiệu pod 1 lần phát triển nhanh nhất trong thời điểm hiện tại. Có thể thấy hàng loạt siêu phẩm đã gây ấn tượng mạnh mẽ với anh em vaper như G8000, G8000 Pro, R8000, RRD 4500 và Mini C4000,... Tất cả đều mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng và OXBAR tự tin thúc đẩy tăng trưởng được công nhận trên toàn cầu.
  • OXBAR đảm bảo sẽ tiếp tục xây dựng dựa trên nền tảng của chất lượng hàng đầu và sự đổi mới tiên tiến, phấn đấu trở thành thương hiệu của toàn cầu trong ngành thuốc lá điện tử. Mục tiêu của nhãn hàng là cung cấp cho người dùng các sản phẩm và dịch vụ thuốc lá điện tử chất lượng cao, lành mạnh và đáp ứng nhu cầu tốt nhất.

Điểm Qua Các Sản Phẩm Hấp Dẫn Của OXBAR

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin